Cục Thống kê tỉnh Tây Ninh lắp đặt Bảng đèn LED phổ biến thông tin thống kê

Thứ tư - 30/01/2013 17:50 66 0

Cục Thống kê tỉnh Tây Ninh lắp đặt Bảng đèn LED phổ biến thông tin thống kê

Ngày 29 tháng 01 năm 2013, Đơn vị thi công của Trung tâm Tin học Thống kê khu vực III, Tổng cục Thống kê đã hoàn thành việc lắp đặt bảng đèn LED phổ biến thông tin thống kê tại trụ sở Cục Thống kê tỉnh Tây Ninh.
Ngay khi vừa được lắp đặt, Cục Thống kê tỉnh Tây Ninh đã phổ biến các chỉ tiêu KTXH tháng 1-2013 của tỉnh trên Bảng đèn LED trước trụ sở cơ quan Cục.

 

 

 

        Thực hiện  tinh thần  Đề án 312 của Chính phủ, nghiên cứu, hiện đại hóa công nghệ thông tin và truyền thông để ứng dụng trong tất cả các khâu của quy trình thống kê, đặc biệt là phổ biến thông tin thống kê, Lãnh đạo Tổng cục Thống kê  đã chỉ đạo Trung tâm Tin học Thống kê khu vực III xây dựng và triển khai lắp đặt bảng đèn LED phổ biến thông tin thống kê tại các Cục Thống kê địa phương.

     

       Ngày 29 tháng 01 năm 2013, Đơn vị thi công của Trung tâm Tin học Thống kê khu vực III, Tổng cục Thống kê đã hoàn thành việc lắp đặt bảng đèn LED phổ biến thông tin thống kê tại trụ sở Cục Thống kê tỉnh Tây Ninh. Việc lắp bảng đèn LED sẽ giúp  Cục Thống kê  thúc đẩy và thực hiện có hiệu quả hơn việc phổ biến thông tin kinh tế xã hội chủ yếu, tuyên truyền cho các cuộc điều tra, phổ biết kết quả các cuộc điều tra...đáp ứng yêu cầu của Luật Thống kê và đem thông tin tiếp cận đến đông đảo người dùng tin. Ngay khi vừa được lắp đặt, Cục Thống kê tỉnh Tây Ninh đã phổ biến các chỉ tiêu KTXH tháng 1-2013 của tỉnh trên Bảng đèn LED trước trụ sở cơ quan Cục



  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Hôm nay489
  • Tháng hiện tại104,274
  • Tổng lượt truy cập766,138
ChiSoThongKe
xúc tiến đầu tư
công khai minh bạch
góp ý văn bản dự thảo
cải cách hành chính
đạo đức HCM
hỏi đáp
thư điện tử
kế hoạch
lịch làm việc

Liên kết website

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây