Đoàn viên Chi Đoàn Thanh niên Cục Thống kê tỉnh Tây Ninh tham gia công tác xã hội tại xã Long Khánh, huyện Bến Cầu

Thứ ba - 21/08/2012 18:05 291 0

Đoàn viên Chi Đoàn Thanh niên Cục Thống kê tỉnh Tây Ninh  tham gia công tác xã hội tại xã Long Khánh, huyện Bến Cầu

Đoàn viên Chi đoàn Thanh niên Cục Thống kê tỉnh thường xuyên tham gia công tác xã hội do Đoàn uỷ tổ chức nhằm giáo dục truyền thống “uống nước, nhớ nguồn” và kết nối giao lưu giữa đoàn viên các Chi đoàn cụm 3 Khối các cơ quan tỉnh. Các hoạt động xã hội của Chi đoàn Thanh niên luôn nhận được khuyến khích và tạo điều kiện thuận lợi của Chi uỷ và Lãnh đạo Cục Thống kê tỉnh. Vào ngày 17 tháng 8 năm 2012, Chi Đoàn Thanh niên Cục Thống kê tỉnh Tây Ninh đã cử hai đoàn viên tham gia hoạt động thăm và tặng quà cho gia đình chính sách và các em học sinh nghèo hiếu học tại ấp Long Châu và ấp Long Thịnh, xã Long Khánh, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh

 

        Vào ngày 17 tháng 8 năm 2012,  Chi Đoàn Thanh niên Cục Thống kê tỉnh Tây Ninh  đã cử hai đoàn viên tham gia hoạt động thăm và  tặng quà cho gia đình chính sách và các em học sinh nghèo hiếu học  tại ấp Long Châu và ấp Long Thịnh, xã Long Khánh, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh. Đây là hoạt động xã hội do các Chi Đoàn Cụm 3 Khối các cơ quan tỉnh cùng  tổ chức.  Đúng 8h sáng ngày 17/8/2012,  cả đoàn bắt đầu khởi hành từ thị xã Tây Ninh, đến  8h30, tất cả đoàn viên đã có mặt trụ sở xã Đoàn Long Khánh, huyện Bến Cầu. Tại đây, đồng chí Trịnh Thị Ngọc Quý - Bí thư xã Đoàn cùng với các em nhỏ trường Trung học Cơ sở Long Khánh đã tiếp đón đoàn rất nồng nhiệt. Sau khi, thăm hỏi và trao đổi với  đại diện Xã Đoàn cơ sở, các đoàn viên Thanh niên đã  tổ chức  tặng quà cho các em nhỏ hiếu học có hoàn cảnh gia đình khó khăn tại địa phương.
  Cũng trong buổi sáng cùng ngày, Đoàn tiếp tục đến thăm và tặng quà cho gia đình bà mẹ Việt nam anh hùng Nguyễn Văn Ra  tại ấp Long Châu và gia đình chính sách Nguyễn Thị Khi tại ấp Long Thịnh, xã Long Khánh, huyện Bến Cầu.  Chuyến đi đã kết thúc thành công tốt đẹp, các đoàn viên tham gia đều hết sức phấn khởi và mong muốn sẽ thường xuyên có những chuyến thăm ý nghĩa như lần này.  Đoàn viên Chi đoàn Thanh niên Cục Thống kê tỉnh thường xuyên tham gia công tác xã hội do Đoàn uỷ tổ chức nhằm giáo dục truyền thống “uống nước, nhớ nguồn” và kết nối giao lưu giữa đoàn viên các Chi đoàn cụm 3 Khối các cơ quan tỉnh. Các hoạt động xã hội của Chi đoàn  Thanh niên luôn nhận được khuyến khích và tạo điều kiện thuận lợi của Chi uỷ và Lãnh đạo Cục Thống kê tỉnh.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Hôm nay6,336
  • Tháng hiện tại70,978
  • Tổng lượt truy cập844,775
ChiSoThongKe
xúc tiến đầu tư
công khai minh bạch
góp ý văn bản dự thảo
cải cách hành chính
đạo đức HCM
hỏi đáp
thư điện tử
kế hoạch
lịch làm việc

Liên kết website

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây