Công đoàn Cục Thống kê tỉnh Tây Ninh tổ chức Hội thi nấu ăn "Chào mừng ngày 20-10"

Thứ ba - 23/10/2012 23:00 70 0

Công đoàn Cục Thống kê tỉnh Tây Ninh tổ chức Hội thi nấu ăn

Sáng ngày 19-10-2012, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Cục Thống kê đã tổ chức Hội thi nấu ăn “Thống kê Tây Ninh chào mừng ngày 20-10”. Đây là hoạt động rất có ý nghĩa nhằm tôn vinh hình ảnh người phụ nữ Việt Nam “giỏi việc nước, đảm việc nhà’ nhân dịp kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt nam, đồng thời cũng là hoạt động chào mừng Ngày Thống kê Thế giới 20-10 của những người làm công tác Thống kê Tây Ninh.
Mâm thức ăn của Đội đoạt Giải Nhất

     

    Nhân Ngày Thống kê Thế giới và Phụ Nữ Việt Nam 20-10, sáng ngày 19-10-2012, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Cục Thống kê  đã tổ chức Hội thi nấu ăn “Thống kê Tây Ninh chào mừng ngày 20-10”. Đây là hoạt động rất có ý nghĩa nhằm tôn vinh hình ảnh người phụ nữ Việt Nam “giỏi việc nước, đảm việc nhà’, đồng thời cũng là hoạt động chào mừng Ngày Thống kê Thế giới của người làm công tác Thống kê Tây Ninh.

Các chàng trai vào bếp của Đội 3

   

     Tham gia dự thi gồm tất cả các đoàn viên công đoàn cơ quan Cục, được chia làm 4 đội đại diện cho Nữ cán bộ công chức của các phòng ban cơ quan Cục, trong đó riêng Đội 3 tập hợp đội hình toàn Nam. Cuộc tranh tài bắt đầu đúng 7 giờ,  đội trưởng các đội nhận kinh phí cho bàn ăn 8 người và triển khai ngay  công đoạn đầu tiên là đi chợ tìm mua nguyên liệu. Cuộc tranh tài thực sự sôi nổi ở công đoạn chế biến, các thí sinh phải thể hiện tài năng đáp ứng đồng thời các tiêu chí: trình bày đẹp, món ăn ngon, hấp dẫn và phải bảo đảm thực hiện đúng thời gian quy định trong 200 phút.  Không chỉ các cô gái, những người được tôn vinh trong ngày kỷ niệm này mà cả các chàng trai của Đội 3 cũng nổ lực hết mình để tạo ra bàn ăn thật thịnh soạn và đẹp mắt.

Đội 2, đội hoàn thành bài dự thi sớm nhất

   

    Đúng 10 giờ 05’, sớm hơn 15’ so quy định Đội 2 (Liên quân Phòng Thống kê Nông nghiệp, Công thương và Dân số văn xã) đã hoàn thành bài thi, kế đến lần lượt các Đội: Đội 1 (phòng Thống kê Tổng hợp), Đội 3 (tập hợp toàn Nam) và cuối cùng Đội 4 (Phòng Tổ chức hành chính và Thanh tra) cũng kịp hoàn thành lúc 10 giờ 30’. Ban giám khảo cuộc thi do Công đoàn thành lập, gồm đại diện Cấp ủy, Ban chấp hành Công đoàn và Đoàn thanh niên, bắt đầu tiến hành đánh giá. Đây là công việc vô cùng khó khăn, vì trình độ các đội đồng đều như nhau. Các món ăn rất phong phú, trình bày thật đẹp mắt và ngon miệng. Tuy nhiên, với nhiều tiêu chí được đánh giá , cuối cùng Ban giám khảo cũng chọn ra được Đội hình hay nhất để trao giải nhất, đó là Đội 1 (phòng Thống kê Tổng hợp), Giải Nhì cho Đội 2 và 2 Đội đồng giải  3 là Đội 3 và Đội 4. Hội thi kết thúc buổi trưa cùng ngày, sau phần trao giải và buổi Liên hoan để thưởng thức những món ăn ngon và hấp dẫn của  các đội dự thi.

 

Một số hình ảnh Hội thi

 

Đội 4 và sản phẩm dự thi

 

Các chàng trai Đội 3 và sản phẩm đã hoàn thành

 

Đội 1 thành công nhờ nguyên liệu tươi ngon và tài nấu ăn khéo léo

 

Cuối cùng là buổi liên hoan thật thịnh soạn, thưởng thức các món ăn ngon dự thi

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Hôm nay2,814
  • Tháng hiện tại92,017
  • Tổng lượt truy cập865,814
ChiSoThongKe
xúc tiến đầu tư
công khai minh bạch
góp ý văn bản dự thảo
cải cách hành chính
đạo đức HCM
hỏi đáp
thư điện tử
kế hoạch
lịch làm việc

Liên kết website

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây