Chi bộ Cục Thống kê tỉnh Tây Ninh tổ chức Hội nghị giữa nhiệm kỳ

Thứ sáu - 02/08/2013 15:05 202 0

Chi bộ Cục Thống kê tỉnh Tây Ninh tổ chức Hội nghị giữa nhiệm kỳ

Thực hiện Kế hoạch của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, sáng ngày 29/7/2013 tại Hội trường Cục Thống kê, Chi bộ cơ quan Cục Thống kê tỉnh Tây Ninh đã tiến hành Hội nghị giữa nhiệm kỳ.

 

Đồng chí Hồ Thị Hồng, Bí thư Chi bộ  Cục Thống kê tỉnh trình bày Dự thảo Báo cáo

 

Tham dự Hội nghị có Lãnh đạo cấp ủy và đầy đủ tất cả các đảng viên của Chi bộ cơ quan Cục Thống kê, Đoàn đại biểu Đảng ủy cấp trên tham dự và giám sát Hội nghị do đồng chí Nguyễn Văn Hồng, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh làm trưởng đoàn.  Thay mặt Cấp ủy Chi bộ, đồng chí Hồ Thị Hồng, Bí thư Chi bộ đã thông qua Dự thảo Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội chi bộ và vai trò lãnh đạo, chỉ đạo chủa Chi ủy Chi bộ giữa nhiệm kỳ 2010-2015.

 

Toàn cảnh Hội nghị giữa nhiệm kỳ Chi bộ Cục Thống kê tỉnh

 

Dự thảo báo cáo đã nêu lên những khó khăn thuận lợi của Ngành, vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của Chi ủy, nỗ lực của các đảng viên Chi bộ trong 2,5 năm qua góp phần thực hiện thành công các nhiệm vụ chính trị được giao, đạt được nhiều thành tích quan trọng được cấp trên đánh giá cao, đặc biệt là hoàn thành xuất sắc 2 cuộc Tổng điều tra lớn về Nông thôn, nông nghiệp năm 2011 và Cơ sở kinh tế HCSN năm 2012. Báo cáo cũng đánh giá một cách toàn diện về thực hiện các nhiệm vụ công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, xây dựng Đảng, bảo vệ chính trị nội bộ v.v...  vai trò lãnh đạo của Chi ủy, nêu lên những mặt làm được, những hạn chế, nguyên nhân và các giải pháp thực hiện để đạt Nghị quyết của Chi bộ.

 

Đóng góp của đảng viên  Chi bộ  cho Dự thảo Báo cáo và Phát biểu chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Văn Hồng, Phó Bí thư Đảng ủy Khối tại Hội nghị.

 

Các Đảng viên Chi bộ đã đóng góp nhiều ý kiến quan trọng hữu ích, bổ sung cho Dự thảo báo cáo đầy đủ và hoàn chỉnh hơn. Thay mặt Lãnh đạo Đảng ủy cấp trên, đồng chí Nguyễn Văn Hồng đánh giá cao những thành tích đã đạt được trong 2,5 năm qua của Cấp ủy và tập thể đảng viên Chi bộ, khen ngợi công tác chuẩn bị Hội nghị rất chu đáo và đóng góp nhiều ý kiến quan trọng để hoàn chỉnh Báo cáo.

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Hôm nay6,633
  • Tháng hiện tại71,275
  • Tổng lượt truy cập845,072
ChiSoThongKe
xúc tiến đầu tư
công khai minh bạch
góp ý văn bản dự thảo
cải cách hành chính
đạo đức HCM
hỏi đáp
thư điện tử
kế hoạch
lịch làm việc

Liên kết website

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây