Công đoàn Cơ quan Cục Thống kê tổ chức Hội thao ngành Thống kê Tây Ninh năm 2015

Thứ bảy - 01/08/2015 21:55 167 0

Công đoàn Cơ quan Cục Thống kê tổ chức Hội thao ngành Thống kê Tây Ninh năm 2015

Ngày 25 tháng 07 năm 2015 Công đoàn cơ quan Cục Thống kê Tây Ninh phối hợp với Khối thi đua Thống kê huyện/thành phố tổ chức Hội thao ngành Thống kê tỉnh Tây Ninh năm 2015. Đây là một trong những hoạt động thể dục thể thao thường niên của ngành.

Đến dự lễ khai mạc có đại diện lãnh đạo Cục Thống kê, các Chi cục Thống kê huyện/thành phố cùng đông đảo vận động viên, cổ động viên là công chức, người lao động, dâu, rể  ngành Thống kê và công chức văn phòng Thống kê xã trong tỉnh.

 

Đ/c Nguyễn Đình Bửu Quang, Cục trưởng Cục Thống kê, phát biểu khai mạc Hội thao

 

 

Hội thao năm nay thu hút hơn 100 vận động viên đại diện cho 10 đơn vị là Cơ quan Cục Thống kê và 9 Chi cục Thống kê huyện/thành phố, tham gia tranh tài ở 6 nội dung của 5 môn thi đấu gồm: Bóng đá, kéo co, cầu lông, cờ tướng và karaoke. Trong đó nội dung thi đấu bóng đá và kéo co được tổ chức vào buổi sáng tại Sân bóng đá mini Nguyễn Gia, các môn còn lại được tổ chức vào buổi chiều tại Cục Thống kê tỉnh Tây Ninh. Sau lễ khai mạc, các trận đấu diễn ra sôi động, hấp dẫn ở các môn thi với trình độ chuyên môn cao và tinh thần thi đấu hết sức mình của các vận động viên, được Ban tổ chức Hội thao cũng như đông đảo cổ động viên ghi nhận và đánh giá cao.

 

Với mục tiêu giao lưu học hỏi và rèn luyện sức khỏe, các trận đấu đã diễn ra thành công tốt đẹp, tạo không khí vui tươi, sôi nổi, đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho cán bộ công chức sau thời gian làm việc vất vả và thắt chặt hơn nữa sự đoàn kết trong toàn ngành.

 

 Một số hình ảnh thi đấu tại Hội thao

 

 

Kết thúc Hội thao, Ban tổ chức đã tặng cúp, cờ và tiền thưởng cho các cá nhân, đội đạt thành tích cao ở tất cả các môn thi đấu. Trong đó, các giải nhất thuộc về: Đội cơ quan Cục Thống kê (bóng đá); Đội Nam Tây Ninh (kéo co); Cặp đôi Tự-Phước (cầu lông đôi nam); Hiếu-Quyên (cầu lông đôi nam nữ); Hoàng Văn Thuận-Tân Châu (Karaoke) và Khoa-Hoà Thành (cờ tướng).

 

Một số hình ảnh trong buổi trao giải thưởng

 

Tin và ảnh: Võ Thanh Văn (Cục Thống kê)

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Hôm nay2,688
  • Tháng hiện tại87,532
  • Tổng lượt truy cập861,329
ChiSoThongKe
xúc tiến đầu tư
công khai minh bạch
góp ý văn bản dự thảo
cải cách hành chính
đạo đức HCM
hỏi đáp
thư điện tử
kế hoạch
lịch làm việc

Liên kết website

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây