Chi bộ Cục Thống kê Tây Ninh tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới

Thứ hai - 07/12/2015 22:00 62 0

Chi bộ Cục Thống kê Tây Ninh tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới

Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển và nâng cao chất lượng của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng. Với ý nghĩa đó, được sự giúp đỡ của Chi bộ Cục Thống kê, Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh và sự nỗ lực, phấn đấu của bản thân, ngày 24/11/2015, 02 quần chúng Trần Thị Kim Phi và Đào Thị Gấm được Chi bộ Cục Thống kê tổ chức lễ kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

 Đồng chí Nguyễn Đình Bửu Quang – Cục trưởng, Bí thư Chi bộ Cục Thống kê chủ trì buổi Lễ kết nạp Đảng viên mới; tham dự buổi Lễ có 02 đồng chí Đảng viên mới cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ. Lễ kết nạp Đảng viên được tổ chức trang nghiêm, đúng quy định theo Điều lệ Đảng.

Tại buổi Lễ, thay mặt Chi bộ, đồng chí Nguyễn Đình Bửu Quang - Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp và phân công nhiệm vụ cho 02 đảng viên mới, đồng thời phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ 02 đồng chí đảng viên mới trong thời gian dự bị 12 tháng.

Đồng chí Nguyễn Đình Bửu Quang – Cục trưởng, Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp cho Đảng viên mới Trần Thị Kim Phi

 

Đồng chí Nguyễn Đình Bửu Quang – Cục trưởng, Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp cho Đảng viên mới Đào Thị Gấm

 

Ngay sau khi nhận quyết định kết nạp, từng đồng chí Đảng viên mới Trần Thị Kim Phi, Đào Thị Gấm đứng trước Đảng đã tuyên thệ: Nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên, hứa tiếp tục phấn đấu và phấn đấu nhiều hơn nữa, hoàn thành tốt các nhiệm vụ của mình để đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xây dựng Chi bộ Cục Thống kê ngày càng vững mạnh.

Đảng viên mới Trần Thị Kim Phi đọc lời tuyên thệ

 

Đảng viên mới Đào Thị Gấm đọc lời tuyên thệ

 

Lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng ưu tú của Chi bộ Cục Thống kê là động lực cho các đoàn viên, quần chúng ưu tú khác tiếp tục phấn đấu noi theo, đó cũng chính là một trong những tiêu chí hàng đầu mà Nghị quyết Đại hội Chi bộ Cục Thống kê nhiệm kỳ 2015-2020 đã đặt ra với mong muốn ngày càng có nhiều quần chúng ưu tú được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam./.

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Hôm nay2,139
  • Tháng hiện tại102,352
  • Tổng lượt truy cập764,216
ChiSoThongKe
xúc tiến đầu tư
công khai minh bạch
góp ý văn bản dự thảo
cải cách hành chính
đạo đức HCM
hỏi đáp
thư điện tử
kế hoạch
lịch làm việc

Liên kết website

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây