TIN GIÁM SÁT BIẾN ĐỘNG DÂN SỐ 2018

Thứ năm - 10/05/2018 16:00 52 0

TIN GIÁM SÁT BIẾN ĐỘNG DÂN SỐ 2018

Thực hiện Thông báo số 274/BT-CTK ngày 4/5/2018 của Cục trưởng Cục Thống kê tỉnh Tây Ninh, từ ngày 4/5/2018 đến ngày 9/5/2018 Cục Thống kê tỉnh Tây Ninh tổ chức giám sát công tác điều tra BĐDS&KHHGĐ tại địa bàn.

        Đây là lần đâu tiên Cục Thống kê tỉnh Tây Ninh áp dụng công nghệ thông tin vào một cuộc điều tra thống kê thường xuyên trên địa bàn tỉnh vì vậy Lãnh đạo Cục rất quan tâm và chỉ đạo các Chi cục Thống kê huyện, thành phố thực hiện tốt cuộc điều tra này.

        Ông Nguyễn Đình Bửu Quang, Cục trưởng Cục Thống kê tỉnh dẫn đầu đoàn giám sát tỉnh đi xuống tận địa bàn điều tra tham dự nhiều cuộc phỏng vấn hộ của điều tra viên, giám sát công tác truyền thông tin đã điều tra xong giữa điều tra viên và tổ trưởng, giải đáp những vướng mắc, kiến nghị của điều tra viên và tổ trưởng trong quá trình thực tế đi điều tra.

       Trong 05 ngày đi giám sát tất cả các huyện, thành phố trong tỉnh, đoàn giám sát ghi nhận tuy lúc đầu các điều tra viên sử dụng điện thoại thông minh  để điều tra còn chậm, dữ liệu gửi giữa điều tra viên và tổ trưởng chưa kịp thời. Tuy nhiên, những ngày tiếp theo các điều tra viên đã sử dụng máy điện thoại điều tra thành thạo, tiến độ cũng như thời gian điều tra nhanh hơn, quá trình gửi dữ liệu điều tra giữa điều tra viên và tổ trưởng tốt hơn, thuận lợi hơn.

       Về việc sử dụng điện thoại đi động vào điều tra thống kê, tất các điều tra viên đều có ấn tượng tốt với cuộc điều tra vì điều tra nhanh hơn, khỏe hơn và chất lượng phiếu tốt hơn so với các năm trước điều tra bằng phiếu giấy, điều tra viên hi vọng Cục Thống kê tỉnh sẽ áp dụng vào tất cả các cuộc điều tra thống kê của ngành.

       Một số hình ảnh của đoàn giám sát

Hinh1.jpg
Giám sát tại huyện Tân Châu

Hinh2.jpg
Giám sát tại huyện Trảng Bàng

Hinh31.jpg
Giám sát tại huyện Tân Biên

 

       Tin và ảnh: Võ Thanh Văn-TKV phòng DSVX, CTK

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập16
  • Hôm nay2,724
  • Tháng hiện tại87,568
  • Tổng lượt truy cập861,365
ChiSoThongKe
xúc tiến đầu tư
công khai minh bạch
góp ý văn bản dự thảo
cải cách hành chính
đạo đức HCM
hỏi đáp
thư điện tử
kế hoạch
lịch làm việc

Liên kết website

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây