Cục Thống kê tỉnh Tây Ninh Hội nghị Cán bộ, công chức năm 2018 và triển khai Kế hoạch công tác năm 2018.

Thứ sáu - 02/02/2018 17:00 96 0

Cục Thống kê tỉnh Tây Ninh Hội nghị Cán bộ, công chức năm 2018 và triển khai Kế hoạch công tác năm 2018.

Sáng ngày 31 tháng 01 năm 2018, tại Hội trường cơ quan, Cục Thống kê tỉnh đã tiến hành Hội nghị Tổng kết thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2017 và triển khai Kế hoạch công tác năm 2018.

          Tham dự hội nghị có Ban Lãnh đạo Cục cùng toàn thể công chức, người lao động trong Ngành Thống kê tỉnh.

          Hội nghị được nghe Bà Nguyễn Thị Kim Quyên, Phó cục trưởng, thay mặt Ban lãnh đạo Cục trình bày dự thảo báo cáo Tổng kết thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2017, phương hướng nhiệm vụ năm 2018. Trong năm 2017, ngành Thống kê Tây Ninh hoàn thành xuất sắc kế hoạch công tác của Tổng cục Thống kê giao; triển khai, tổ chức thực hiện tốt các cuộc điều tra, đặc biệt tổ chức thành công cuộc Tổng điều tra kinh tế trên địa bàn tỉnh; đồng thời bảo đảm tốt nhất thông tin thống kê phục vụ kịp thời sự lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, đánh giá, dự báo tình hình và xây dựng kế hoạch, chính sách phát triển kinh tế-xã hội của các cơ quan Đảng và Nhà nước ở địa phương. Báo cáo cũng nêu rõ những ưu điểm cần phát huy, những tồn tại, hạn chế và nguyên nhân, từ đó đề xuất những giải pháp khắc phục trong thời gian tới.

          Về Phương hướng nhiệm vụ năm 2018, dự thảo báo cáo cũng nêu rõ, khối lượng công việc sẽ triển khai trong năm 2018 là rất lớn, đặc biệt là công tác xử lý, tổng hợp, công bố kết quả chính thức cuộc Tổng điều tra Kinh tế năm 2017 và công tác chuẩn bị cho Tổng điều tra dân số năm 2019. Để hoàn thành nhiệm vụ đòi hỏi từng cán bộ, công chức, người lao động trong toàn Ngành tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, đoàn kết, yêu ngành, yêu nghề, nỗ lực khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt chương trình công tác năm 2018 của Tổng cục Thống kê, đồng thời phục vụ tốt yêu cầu của các cấp lãnh đạo địa phương.

          Hội nghị đã nghe các ý kiến đóng góp của công chức, người lao động toàn ngành đóng góp cho dự thảo báo cáo, cũng như những ý kiến đóng góp xây dựng ngành trong thời gian tới.

         Ông Nguyễn Đình Bửu Quang, Cục trưởng quán triệt một số nhiệm vụ trọng tâm của Ngành và Phát động phong trào thi đua năm 2018. Đại diện các đơn vị đã tiến hành ký kết giao ước thi đua và quyết tâm thực hiện thành công kế hoạch công tác năm 2018.

         Hội nghị đã tổ chức trao "Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư" cho 01 cá nhân, "Kỷ niệm chương vì sự nghiệp Thống kê Việt Nam" cho 02 cá nhân; trao các danh hiệu và giấy khen của Cục trưởng Cục Thống kê cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích trong việc thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2017.

        Trước đó một ngày, chiều ngày 30/01/2018, tại Hội trường cơ quan, Cục Thống kê tỉnh Tây Ninh đã tiến hành Hội nghị công chức, người lao động cơ quan Cục Thống kê năm 2018. Tham dự Hội nghị có Ban lãnh đạo Cục, Ban chấp hành Công Đoàn và toàn thể cán bộ, công chức, người lao động cơ quan Cục. Hội nghị đã nghe các ý kiến phát biểu của các công chức, người lao động tập trung vào những nội dung mới được quy định trong dự thảo Quy chế chi tiêu nội bộ. Sau thời gian thảo luận sôi nổi, ông Nguyễn Đình Bửu Quang, Cục trưởng Cục Thống kê đã tổng hợp và kết luận các ý kiến đóng góp, hội nghị đã đi đến thống nhất, với tỷ lệ 92% công chức, người lao động đồng ý với dự thảo Quy chế chi tiêu nội bộ và 100% công chức, người lao động tham dự hội nghị biểu quyết thông qua Nghị quyết hội nghị.

             Một số hình ảnh

                      + Tại Hội nghị Cán bộ, công chức năm 2018

Doanchutich.JPG
Đoàn chủ tịch chủ trì hội nghị


          + Tại Hội nghị triển khai Kế hoạch công tác năm 2018

ToancanhTKN.JPG
Toàn cảnh hội nghị
QuyenTrbay.JPG
Bà Nguyễn Thị Kim Quyên, Phó cục trưởng, trình bày dự thảo báo cáo Tổng kết công tác năm 2017, phương hướng nhiệm vụ năm 2018
DCBQketluan.JPG
Ông Nguyễn Đình Bửu Quang, Cục trưởng quán triệt một số nhiệm vụ trọng tâm của Ngành và Phát động phong trào thi đua năm 2018
Kyket1.JPG
Kyket2.JPG
Các đơn vị ký kết thi đua
Bangkhen.JPG

Kyniemchuong.JPG

Khen3.JPG

Khen1.JPG

Khen2.JPG

Khen thưởng cho các tập thể và cá nhân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập16
  • Hôm nay3,293
  • Tháng hiện tại103,506
  • Tổng lượt truy cập765,370
ChiSoThongKe
xúc tiến đầu tư
công khai minh bạch
góp ý văn bản dự thảo
cải cách hành chính
đạo đức HCM
hỏi đáp
thư điện tử
kế hoạch
lịch làm việc

Liên kết website

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây