Cục Thống kê tỉnh Tây Ninh tổ chức Hội nghị triển khai Kế hoạch điều tra cơ sở sản xuất kinh doanh cá thể năm 2018.

Thứ tư - 26/09/2018 01:00 71 0

Cục Thống kê tỉnh Tây Ninh tổ chức Hội nghị triển khai Kế hoạch điều tra cơ sở sản xuất kinh doanh cá thể năm 2018.

Thực hiện Quyết định số 1642/QĐ-TCTK ngày 01/9/2017 của Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê “Về việc điều tra cơ sở sản xuất kinh doanh cá thể năm 2018”. Sáng ngày 21 tháng 9 năm 2018 tại hội trường Cục Thống kê, Cục Thống kê tỉnh Tây Ninh đã tổ chức Hội nghị triển khai Kế hoạch điều tra cơ sở sản xuất kinh doanh cá thể năm 2018.

          Tham dự Hội nghị có Lãnh đạo Cục, lãnh đạo và cán bộ nghiệp vụ phòng Công thương, đại diện phòng Thanh tra, đại diện phòng Tổng hợp, đại diện lãnh đạo Chi cục và cán bộ nghiệp vụ của 9 Chi cục huyện, thành phố trên toàn tỉnh. Bà Nguyễn Thị Kim Quyên - Phó cục trưởng Cục Thống kê tỉnh Tây Ninh chủ trì Hội nghị.

           Hội nghị được nghe bà Nguyễn Thị Kim Quyên triển khai cụ thể Kế hoạch điều tra cơ sở sản xuất kinh doanh cá thể năm 2018 và ông Nguyễn Thanh Hoàng - trưởng phòng thống kê Công thương hướng dẫn nghiệp vụ điều tra thu thập số liệu và cách ghi phiếu trong cuộc điều tra này. Hội nghị cũng được nghe các cán bộ nghiệp vụ phòng Công thương lưu ý, nhắc nhỡ  những sai sót, tồn tại trong quá trình tổ chức thực hiện các cuộc điều tra mẫu hàng tháng của phần nghiệp vụ thương mại, dịch vụ trong năm 2018 để các Chi cục Thống kê triển khai đến các điều tra viên và có giải pháp khắc phục, thực hiện tốt hơn trong thời gian tới.

          Hội nghị cũng dành thời gian cho các học viên thảo luận, trao đổi nghiệp vụ và nêu lên những khó khăn, vướng mắc cụ thể trên từng địa bàn và được các giảng viên của Cục Thống kê tại Hội nghị giải đáp hết các khó khăn vướng mắc.

          Kết thúc hội nghị 100% học viên đã nắm rõ được mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc điều tra và các nội dụng khác liên quan đến cuộc điều tra này.

         

          Một số hình ảnh tại hội nghị:

Quyen.JPG
Bà Nguyễn Thị Kim Quyên, Phó cục trưởng Cục Thống kê chủ trì hội nghị

Hoang.JPG
Ông Nguyễn Thanh Hoàng, Trưởng phòng Công thương, Cục Thống kê hướng dẫn nghiệp vụ điều tra

ToancanhCathe.JPG
Toàn cảnh hội nghị


         Tin và ảnh: Nguyễn Văn Công-TKV phòng Công thương, CTK

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Hôm nay3,808
  • Tháng hiện tại93,011
  • Tổng lượt truy cập866,808
ChiSoThongKe
xúc tiến đầu tư
công khai minh bạch
góp ý văn bản dự thảo
cải cách hành chính
đạo đức HCM
hỏi đáp
thư điện tử
kế hoạch
lịch làm việc

Liên kết website

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây