Hội thao ngành Thống kê khu vực Đông Nam bộ lần thứ nhất năm 2018

Thứ hai - 22/10/2018 17:00 90 0

Hội thao ngành Thống kê khu vực Đông Nam bộ lần thứ nhất năm 2018

Thiết thực chào mừng Ngày Thống kê thế giới 20.10, đồng thời tạo điều kiện để CBCNV ngành Thống kê (TK) các tỉnh miền Đông có cơ hội được giao lưu, thi đấu, góp phần nâng cao sức khỏe và hiệu quả công tác. Ngày 20.10 vừa qua, Cục Thống kê tỉnh Tây Ninh đã tiến hành đăng cai tổ chức Hội thao ngành TK các tỉnh miền Đông lần thứ nhất năm 2018, thu hút 120 VĐV đến từ Cục TK của 7 tỉnh, thành trong khu vực, cùng 2 đơn vị Trường Cao đẳng TK 2 và Trung tâm Tin học TK Khu vực 2, về tham gia tranh tài ở 3 môn thi đấu gồm Cầu lông, Bóng bàn và Karaoke.

          Dù lần đầu đăng cai tổ chức Hội thao ngành TK khu vực, tuy nhiên với số lượng VĐV tham gia đông đảo, số nội dung thi đấu phong phú, cùng công tác tổ chức được tiến hành chặt chẽ và khoa học, các cuộc so tài của Hội thao đã diễn ra hết sức sôi nổi và hấp dẫn, trong sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo các cổ động viên. Ở môn bóng bàn, với 3 nội dung thi đấu là đôi nam lãnh đạo, đơn nam và đôi nam, cuộc đua đến chức vô địch đã diễn ra khá gay go và cuốn hút, trong đó ở nội dung đơn nam, với kỹ thuật khéo léo, cây vợt Văn Dương (Cục TK BR-VT) đã thi đấu lấn lướt, đoạt chức vô địch sau khi vượt qua cây vợt chủ nhà Trung Sơn trong trận chung kết. Không chỉ xuất sắc ở nội dung đơn nam, tham dự nội dung đôi nam sau đó, Văn Dương đã phối hợp ăn ý cùng đồng đội Văn Trường, xuất sắc đánh bại cặp Tân Trung + Mạnh Trường (TT.THTK) trong trận chung kết, giành tiếp giải nhất của nội dung này. Ở nội dung đôi nam lãnh đạo, với kỹ thuật tốt cùng khả năng phối hợp ăn ý, 2 cây vợt Bửu Quang và Trung Sơn đã thi đấu áp đảo, giành giải nhất sau khi vượt qua cặp Hồng Hải + Công Tuấn (TT.THTK).

         Ở môn cầu lông, với 4 nội dung thi đấu gồm đơn nam, đơn nữ, đôi nam và đôi nam nữ, cuộc đua đến chức vô địch cũng diễn ra hết sức gay go và hấp dẫn. Ở nội dung đơn nữ, với sự vượt trội cả về kỹ thuật và lối chơi, giải nhất đã thuộc về cây vợt Thu Hương (Trường CĐTK), sau khi vượt qua cây vợt Hoàng Anh (Cục TK Đồng Nai) trong trận chung kết. Ở nội dung đơn nam, với kỹ thuật vượt trội, cây vợt Đức Sơn (Cục TK Bình Thuận) cũng thi đấu áp đảo, đã giành giải nhất sau khi buộc cây vợt Thanh Dũng (Cục TK Bình Dương) phải gác vợt chỉ sau 2 hiệp. Ngoài giải nhất ở nội dung đơn nam, tham dự nội dung đôi nam, Đức Sơn tiếp tục thi đấu ăn ý cùng đồng đội Hoàng Hải, giành luôn giải nhất sau khi đánh bại cặp Trung Kiên + Ngọc Thắng (Cục TK Đồng Nai). Ở nội dung đôi nam nữ, với kỹ thuật đồng đều cùng lối chơi gắn bó, cặp Thanh Dũng + Hoài Thanh (Cục TK Bình Dương) đã giành giải nhất, sau khi xuất sắc vượt qua 2 cây vợt chủ nhà là Trung Hiếu + Kim Quyên.

         Ở môn Karaoke, với 3 nội dung thi là lãnh đạo, cá nhân nam và cá nhân nữ, các cuộc so tài cũng diễn ra cuốn hút, trong đó ở nội dung lãnh đạo, với cột âm tốt, nhịp phách vững vàng, giải nhất đã thuộc về giọng ca Quang Vinh (Cục TK BR-VT). Tương tự, ở 2 nội dung cá nhân nam và cá nhân nữ, với chất giọng vượt trội cùng khả năng xử lý tinh tế, giải nhất đã lần lượt thuộc về 2 giọng ca Văn Hảo (Cục TK Bình Phước) và Phương Thúy (Cục TK Đồng Nai).

         Với công tác tổ chức, trọng tài được tiến hành khoa học và chặt chẽ, cùng sự hưởng ứng tích cực của các đơn vị tham gia, sau 1 ngày tranh tài đầy khẩn trương và sôi nổi, Hội thao ngành TK khu vực miền Đông Nam bộ lần thứ nhất năm 2018 đã kết thúc tốt đẹp. Kết quả với 3 giải nhất và 1 giải ba, đoàn VĐV Cục TK BR-VT đã giành giải nhất toàn đoàn. Giải nhì thuộc về đoàn VĐV Cục TK Bình Thuận với 2 giải nhất và 1 giải ba. Giải ba là đoàn VĐV Cục TK Đồng Nai với 1 giải nhất, 2 giải nhì và 1 giải ba. Giải khuyến khich là đoàn VĐV chủ nhà Cục TK Tây Ninh với 1 giải nhất và 2 giải nhì. Được biết, Hội thao ngành TK khu vực Đông Nam bộ lần thứ 2 năm 2020 sẽ do Cục TK TP.HCM đăng cai tổ chức.

          Một số hình ảnh tại Hội thao

DSC_0460.jpg

Khai mạc hội thao

DSC_0504.jpg
Hai cây vợt Bửu Quang + Trung Sơn (Cục TK TN) – giải nhất đôi nam lãnh đạo môn bóng bàn

DSC_0562.jpg
Cặp Trung Hiếu + Kim Quyên (Cục TK TN) – giải nhì đôi nam nữ môn cầu lông tại Hội thao

Karaoke.JPG
Quang Vinh (Cục TK BR-VT) đạt giải nhất Karaoke nội dung lãnh đạo

DSC_0612.jpg
Các đơn vị đạt thành tích trên bục nhận cờ nhất, nhì, ba và khuyến khích của BTC Hội thao. 



        Tin và ảnh: TUẤN ANH

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Hôm nay294
  • Tháng hiện tại55,801
  • Tổng lượt truy cập829,598
ChiSoThongKe
xúc tiến đầu tư
công khai minh bạch
góp ý văn bản dự thảo
cải cách hành chính
đạo đức HCM
hỏi đáp
thư điện tử
kế hoạch
lịch làm việc

Liên kết website

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây