Hội nghị Cán bộ công chức Cục Thống kê tỉnh Tây Ninh năm 2013

Thứ ba - 09/04/2013 22:45 97 0

Hội nghị Cán bộ công chức Cục Thống kê tỉnh Tây Ninh năm 2013

Định kỳ hàng năm Cục Thống kê tỉnh Tây Ninh đều tổ chức Hội nghị cán bộ công chức. Năm nay, Hội nghị được tổ chức ngày 22/3/2013 với sự tham dự của gần 30 cán bộ, công chức và người lao động toàn cơ quan Cục. Hội nghị đã được nghe các báo cáo và thảo luận, quyết định nhiều vấn đề quan trọng liên quan đến thực hiện nhiệm vụ và đời sống của cán bộ, công chức trong năm 2012 và thông qua các Nghị quyết và phương hướng nhiệm vụ năm 2013.

 

Chủ tịch Đoàn và Thư ký Hội nghị Cán bộ công chức Cục Thống kê tỉnh Tây Ninh 2013

 

Ngày 22 tháng 3 năm 2013, Cục Thống kê tỉnh Tây Ninh đã tổ chức Hội nghị Cán bộ công chức năm 2013. Tham dự Hội nghị có Ban Lãnh đạo Cục, Ban chấp hành công đoàn cơ sở Cục và toàn bộ cán bộ, công chức, người lao động toàn cơ quan Cục. Hội nghị đã được nghe Lãnh đạo Cục Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ chuyên môn. Báo cáo nêu rõ, năm 2013, cán bộ công chức cơ quan Cục đã có nhiều nổ lực, vượt qua khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đặc biệt thực hiện thành công cuộc Tổng điều tra cơ sở hành chính sự nghiệp trên địa bàn tỉnh. Với những thành tích đạt được trong năm qua, Cục Thống kê tỉnh Tây Ninh đã được Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư và Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh tặng nhiều Bằng khen và các danh hiệu khác.

 

Hội nghị cũng được đại diện Phòng Tổ chức hành chính, đại diện BCH công đoàn cơ sở Cục  Báo cáo công khai tài chính và tỉnh hình chi tiêu Quỹ Phúc lợi tập thể trong năm 2012.

 

Đại biểu tham dự Hội nghị Cán bộ công chức Cục Thống kê tỉnh Tây Ninh 2013

 

Hội nghị đã thảo luận về và biểu quyết một số điều sữa đổi trong Quy chế thu chi Quỹ Phúc lợi và quyết định nhiều vấn đề quan  trọng liên quan đến thực hiện nhiệm vụ và đời sống của cán bộ, công chức trong năm 2012 và thông qua các Nghị quyết và phương hướng nhiệm vụ năm 2013.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Hôm nay383
  • Tháng hiện tại65,025
  • Tổng lượt truy cập838,822
ChiSoThongKe
xúc tiến đầu tư
công khai minh bạch
góp ý văn bản dự thảo
cải cách hành chính
đạo đức HCM
hỏi đáp
thư điện tử
kế hoạch
lịch làm việc

Liên kết website

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây