Chi đoàn thanh niên Cục Thống kê tỉnh Tây Ninh tổ chức “Hội trăng rằm” vui trung thu cho các cháu thiếu nhi.

Thứ hai - 01/10/2012 15:40 67 0

Chi đoàn thanh niên Cục Thống kê tỉnh Tây Ninh tổ chức “Hội trăng rằm” vui trung thu cho các cháu thiếu nhi.

Hoạt động sinh hoạt vui chơi cho các cháu thiếu nhi là một trong những nhiệm vụ quan trọng của Đoàn Thanh niên. Đây là công tác thường xuyên của Chi đoàn thanh niên hàng năm, vừa mang tính sinh hoạt cộng đồng vừa mang tính giáo dục thế hệ măng non, tiếp bước lý tưởng cách mạng của Đoàn.
Các tiết mục văn nghệ  biểu diển thật sội động

       

           Sáng ngày 30/9/2012, nhân dịp Tết Trung thu, được sự hỗ trợ Ban Chấp hành Công đoàn, Chi đoàn thanh niên Cục Thống kê tỉnh đã tổ chức buổi sinh hoạt “Hội trăng rằm”cho các cháu thiếu nhi con em cán bộ công chức cơ quan Cục. 

         Đúng 7 giờ các cháu thiếu nhi đã tề tựu đông đủ tại hội trường cơ quan, nơi tổ chức sinh hoạt. Trước đó, trong nhiều ngày các anh chị Đoàn viên thanh niên đã làm việc rất khẩn trương cho công tác chuẩn bị như mua sắm lồng đèn, bánh trung thu, trang trí sân khấu, thiết kế chương trình, chuẩn bị các tiết mục văn nghệ… cho buổi sinh hoạt với các cháu. 

        Không gian sinh hoạt cho các cháu trong ngày hội, được trang hoàng thật rực rở với rất nhiều chiếc bóng bay đầy màu sắc tạo không khí thật vui tươi. Trong buổi sinh hoạt các cháu được vui chơi, ca hát được tham gia nhiều trò chơi do các anh chị Đoàn viên Thanh niên tổ chức rất vui nhộn và mang tính giáo dục cao, được dự liên hoan với nhiều loại bánh, trái và được trao tặng các chiếc lồng đèn thật xinh xắn và nhiều phần quà đầy ý nghĩa cho ngày Tết thiếu nhi

Các  cháu thiếu nhi được tham gia nhiều trò chơi vui nhộn và mang tính giáo dục cao

 

Các cháu còn được tặng quà trung thu đầy ý nghĩa cho ngày Tết thiếu nhi
     
       Đây là công tác thường xuyên của Chi đoàn thanh niên hàng năm, được Cấp ủy chi bộ, Ban lãnh đạo cơ quan Cục Thống kê tỉnh khuyến khích và tạo điều kiện thuận lợi. Chi đoàn còn được sự hỗ trợ về nhiều mặt của Ban chấp hành công đoàn cơ sở Cục. Hoạt động sinh hoạt vui chơi cho các cháu thiếu nhi là một trong những nhiệm vụ quan trọng của Đoàn Thanh niên, vừa mang tính sinh hoạt cộng đồng vừa mang tính giáo dục thế hệ măng non, tiếp bước lý tưởng cách mạng của Đoàn.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Hôm nay80
  • Tháng hiện tại93,211
  • Tổng lượt truy cập867,008
ChiSoThongKe
xúc tiến đầu tư
công khai minh bạch
góp ý văn bản dự thảo
cải cách hành chính
đạo đức HCM
hỏi đáp
thư điện tử
kế hoạch
lịch làm việc

Liên kết website

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây