ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ CƠ QUAN CỤC THỐNG KÊ TÂY NINH , NHIỆM KỲ 2017-2022

Thứ tư - 06/09/2017 22:00 94 0

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ  CƠ QUAN CỤC THỐNG KÊ TÂY NINH , NHIỆM KỲ 2017-2022

Thực hiện Hướng dẫn của Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh về việc Tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở tiến tới Đại hội đại biểu Công đoàn Viên chức tỉnh Tây Ninh, nhiệm kỳ 2018-2023. Sáng ngày 25/08/2017 Công đoàn cơ sở cơ quan Cục Thống kê tỉnh Tây Ninh đã tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở, nhiệm kỳ 2017-2022.

Đến dự đại hội, về phía lãnh đạo Công đoàn Viên chức có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Nam Hồng Sơn – Uỷ viên Công đoàn Viên chức tỉnh.

 Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Nam Hồng Sơn – Uỷ viên Công đoàn Viên chức tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, kết quả đạt được của Công đoàn cơ sở cơ quan Cục Thống kê nhiệm kỳ 2012-2017. Đồng thời, mong muốn Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới cần tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, chủ động triển khai thực hiện có hiệu quả các nội dung hoạt động; Tích cực giám sát việc thực hiện các chế độ chính sách, chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp đối với cán bộ, đoàn viên, công chức, lao động của đơn vị.

Đồng chí Nguyễn Đình Bửu Quang, Bí thư Chi bộ, Cục trưởng Cục Thống kê đã biểu dương và đánh giá cao những thành tích Công đoàn cơ sở Cơ quan Cục Thống kê đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời cũng đã chỉ ra một số mặt tồn tại cần khắc phục cho nhiệm kỳ mới. Đồng thời đồng chí cũng nhấn mạnh những mục tiêu, chỉ tiêu đề ra trong nhiệm kỳ tới là rất cao, nếu không có quyết tâm cao, có kế hoạch và những giải pháp cụ thể và đặc biệt là nếu không có một đội ngũ những người làm công tác Công đoàn tâm huyết trách nhiệm, có nhiều sáng tạo trong hoạt động thì khó có thể đạt được các mục tiêu đề ra một cách có chất lượng.

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017-2022 gồm 03 đồng chí; bầu 02 đồng chí chính thức và 01 đồng chí dự khuyết tham dự Đại hội Công đoàn Viên chức tỉnh, nhiệm kỳ 2018-2023. Đại hội Công đoàn cơ sở Cơ quan Cục Thống kê Tây Ninh đã kết thúc thành công tốt đẹp. Ban chấp hành Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ mới hứa sẽ tổ chức thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội đã đề ra góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị của cơ quan./.

CTK Tây Ninh

Một số hình ảnh Đại hội:


Cdoan7.jpg
Đồng chí Nguyễn Nam Hồng Sơn phát biểu chỉ đạo
Cdoan5.jpg
Đồng chí Nguyễn Đình Bửu Quang phát biểu chỉ đạo
Cdoan6.jpg
Quang cảnh Đại hội
Cdoan4.jpg
​Bầu  Ban chấp hành nhiệm kỳ mới và Đại biểu đi dự Đại hội cấp trên
cdoan3.jpg
​Ban chấp hành nhiệm kỳ 2017-2022 ra mắt

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Hôm nay503
  • Tháng hiện tại81,906
  • Tổng lượt truy cập855,703
ChiSoThongKe
xúc tiến đầu tư
công khai minh bạch
góp ý văn bản dự thảo
cải cách hành chính
đạo đức HCM
hỏi đáp
thư điện tử
kế hoạch
lịch làm việc

Liên kết website

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây