Lễ ký thoả thuận hợp tác giữa Cục Thống kê và Bưu điện tỉnh Tây Ninh

Thứ hai - 03/04/2017 22:00 57 0

Lễ ký thoả thuận hợp tác giữa Cục Thống kê và Bưu điện tỉnh Tây Ninh

Thực hiện thoả thuận hợp tác giữa Tổng Cục Thống kê và Bưu điện Việt Nam số 15/TTHT/BĐVN-TCTK ngày 17/02/2017 về việc hợp tác chia sẻ thông tin, dữ liệu và phối hợp triển khai các hoạt động thống kê, nhằm khai thác tối đa lợi thế của nhau để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao và nâng cao hiệu quả hoạt động của mỗi cơ quan.

Chiều 31.3, tại Cục Thống kê Tây Ninh đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Bưu điện tỉnh Tây Ninh và Cục Thống kê.

Lễ lý kết.jpg
Lãnh đạo hai đơn vị ký kết hợp tác


Tại buổi lễ, lãnh đạo hai đơn vị đã ký thỏa thuận hợp tác với các nội dung chính: Bưu điện Tây Ninh thực hiện việc thu thập, tổng hợp, lập và nộp báo cáo theo quy định của chế độ báo cáo thống kê và các hình thức thu thập thông tin thống kê khác theo quy định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền; chịu trách nhiệm về tính chính xác của thông tin thống kê; phối hợp, tạo điều kiện thuận lợi để Cục Thống kê Tây Ninh triển khai các chương trình thống kê theo quy định của pháp luật.

Hai bên sẽ hợp tác trong việc xây dựng, cung cấp, chia sẻ các thông tin, dữ liệu theo quy định của pháp luật; phối hợp thực hiện cung cấp dịch vụ công về công tác thống kê.

Cục Thống kê đáp ứng nhu cầu thông tin thống kê; cung cấp số liệu thống kê các lĩnh vực kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh cho Bưu điện Tây Ninh. Nội dung, phương thức cụ thể, hai bên thống nhất tại từng thời điểm để phục vụ nghiên cứu, sản xuất kinh doanh của Bưu điện Tây Ninh, phù hợp với quy định của pháp luật.

Khai thác tiềm năng đội ngũ lao động và mạng lưới điểm giao dịch của Bưu điện Tây Ninh đến cấp xã trên địa bàn toàn tỉnh phục vụ công tác điều tra thu thập thông tin thống kê, cập nhật thông tin phục vụ hoạt động thống kê của nhà nước.

Cung cấp dịch vụ chuyển phát tài liệu, ấn phẩm (phiếu thu thập thông tin, sổ tay hướng dẫn điều tra, biểu mẫu tổng hợp, tờ rơi tuyên truyền v.v... đến các xã/phường/thị trấn hoặc địa chỉ chính xác) phục vụ cho các cuộc tổng điều tra thống kê và các nhu cầu chuyển phát của Cục Thống kê.

Cung cấp dịch vụ in ấn, tư vấn, thiết kế mẫu in; xử lý dữ liệu ở nhiều dạng cơ sở dữ liệu khác nhau; in ấn dữ liệu biến đổi, dữ liệu cố định; in tờ rơi, quảng cáo, kẹp file; túi giấy, bao bì, hộp carton; lồng gấp tự động các tài liệu vào phong bì dán kín để phục vụ cho các chương trình điều tra của Cục Thống kê. 

Truyền thông, tuyên truyền đến từng người dân trên địa bàn tỉnh nhằm phục vụ kế hoạch tổng điều tra, điều tra thống kê của Cục Thống kê; thực hiện truyền thông tại các điểm giao dịch, lưu động ở các khu vực được chỉ định hoặc thông qua các hệ thống loa phát thanh phường/xã. Công cụ truyền thông là tờ rơi đặt tại các quầy giao dịch, poster, biển quảng cáo tấm lớn...


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Hôm nay3,610
  • Tháng hiện tại107,395
  • Tổng lượt truy cập769,259
ChiSoThongKe
xúc tiến đầu tư
công khai minh bạch
góp ý văn bản dự thảo
cải cách hành chính
đạo đức HCM
hỏi đáp
thư điện tử
kế hoạch
lịch làm việc

Liên kết website

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây