Hội nghị triển khai Kế hoạch thu thập thông tin, tính toán chỉ tiêu năng suất các nhân tố tổng hợp (TFP) ảnh hưởng chủ yếu đến tăng trưởng kinh tế của tỉnh.

Thứ ba - 01/08/2017 00:00 167 0

Hội nghị triển khai Kế hoạch thu thập thông tin, tính toán chỉ tiêu năng suất các nhân tố tổng hợp (TFP) ảnh hưởng chủ yếu đến tăng trưởng kinh tế của tỉnh.

Thực hiện dự án “Nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hoá của doanh nghiệp tỉnh Tây Ninh, theo Quyết định phê đuyệt số 1186/QĐ-UBND ngày 16/5/2016 của UBND tỉnh Tây Ninh, Sáng ngày 31/7/2017 Cục Thống kê tổ chức hội nghị triển khai Kế hoạch thu thập thông tin, và tính toán chỉ tiêu năng suất các nhân tố tổng hợp (TFP) ảnh hưởng chủ yếu đến tăng trưởng kinh tế của tỉnh giai đoạn 2011-2015.

Thành phần mời nghe phổ biến triển khai gồm Lãnh đạo và Chuyên viên nghiệp vụ các cơ quan: Cục Thống kê, Sở Khoa học và Công nghệ, Chi cục tiêu chuẩn đo lường và chất lượng.

Hội nghị đã được nghe Ông Nguyễn Đình Bửu Quang, Cục trưởng Cục Thống kê, đại diện cơ quan được UBND tỉnh giao nhiệm vụ chủ trì, triển khai kế hoạch và lộ trình từng bước thực hiện. Đồng thời giao nhiệm vụ cụ thể cho từng phòng nghiệp vụ có liên quan. Trong quá trình thực hiện cần phối hợp tốt với  các Phòng nghiệp vụ của Sở Khoa học và  Công nghệ, của Chi cục tiêu chuẩn chất lượng, nhất là tham khảo ý kiến đóng góp của các chuyên gia Viện năng suất Việt Nam, để việc tính toán một cách khoa học và sát với tình hình thực tế.

Đặc biệt Hội nghị đã mời Phó Giáo sư Tiến sĩ Tăng Văn Khiên, Chuyên gia Viện Năng suất Việt Nam, đến trao đổi và hướng dẫn một số nội dung liên quan đến việc thu thập thông tin, tính toán và công bố chỉ tiêu năng suất các nhân tố tổng hợp (TFP) ảnh hưởng đến tăng trưởng kinh tế.


Một số hình ảnh hội nghị

Cuc trương.jpg
PGS TS Khiên.jpg
PGS TS khien1.jpg
PGD Sở KHCN.jpg
Hoi nghi.jpg


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập24
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm22
  • Hôm nay940
  • Tháng hiện tại94,071
  • Tổng lượt truy cập867,868
ChiSoThongKe
xúc tiến đầu tư
công khai minh bạch
góp ý văn bản dự thảo
cải cách hành chính
đạo đức HCM
hỏi đáp
thư điện tử
kế hoạch
lịch làm việc

Liên kết website

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây