Cục Thống kê tỉnh Tây Ninh triển khai Kế hoạch công tác năm 2017.

Thứ hai - 23/01/2017 23:00 67 0

Cục Thống kê tỉnh Tây Ninh triển khai Kế hoạch công tác năm 2017.

Chiều ngày 20 tháng 01 năm 2017, tại Hội trường cơ quan, Cục Thống kê tỉnh đã tiến hành Hội nghị Tổng kết thực hiện nhiệm vụ công tác quý 4 và cả năm 2016 và triển khai Kế hoạch công tác quý 1 và cả năm 2017.

       Tham dự hội nghị có đ/c Nguyễn Thành Nam, Uỷ viên HĐTĐKT tỉnh, Phó trưởng ban TĐKT tỉnh; Ban Lãnh đạo Cục cùng toàn thể công chức, người lao động trong Ngành Thống kê tỉnh.

ToancanhNganh3.JPG
Toàn cảnh hội nghị

      

       Hội nghị được nghe Bà Nguyễn Thị Kim Quyên, Phó cục trưởng, thay mặt Ban lãnh đạo Cục trình bày dự thảo báo cáo Tổng kết thực hiện nhiệm vụ công tác quý 4 và cả năm 2016, phương hướng nhiệm vụ quý 1 và cả năm 2017. Trong năm 2016, ngành Thống kê Tây Ninh hoàn thành xuất sắc kế hoạch công tác của Tổng cục Thống kê giao; triển khai, tổ chức thực hiện tốt các cuộc điều tra, đặc biệt tổ chức thành công cuộc tổng điều tra Nông thôn, nông nghiệp và thuỷ sản trên địa bàn tỉnh; đồng thời bảo đảm tốt nhất thông tin thống kê phục vụ kịp thời sự lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, đánh giá, dự báo tình hình và xây dựng kế hoạch, chính sách phát triển kinh tế-xã hội của các cơ quan Đảng và Nhà nước ở địa phương. Báo cáo cũng nêu rõ những ưu điểm cần phát huy, những tồn tại, hạn chế và nguyên nhân, từ đó đề xuất những giải pháp khắc phục trong thời gian tới.

       Về Phương hướng nhiệm vụ năm 2017, dự thảo báo cáo cũng nêu rõ, khối lượng công việc sẽ triển khai trong năm 2017 là rất lớn, đặc biệt là tổ chức thực hiện tốt cuộc Tổng điều tra Kinh tế năm 2017. Để hoàn thành nhiệm vụ đòi hỏi từng cán bộ, công chức, người lao động trong toàn Ngành tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, đoàn kết, yêu ngành, yêu nghề, nỗ lực khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt chương trình công tác năm 2017 của Tổng cục Thống kê, đồng thời phục vụ tốt yêu cầu của các cấp lãnh đạo địa phương.

       Hội nghị đã nghe các ý kiến đóng góp của công chức, người lao động toàn ngành đóng góp cho dự thảo báo cáo, cũng như những ý kiến đóng góp xây dựng ngành, củng cố lực lượng thống kê cấp xã, phường, thị trấn trong thời gian tới.

      Thay mặt cho Thường trực HĐTĐKT tỉnh, Ông Nguyễn Thành Nam, Uỷ viên HĐTĐKT tỉnh, Phó trưởng ban TĐKT tỉnh đã biểu dương những thành tích mà toàn ngành Thống kê đã đạt được trong năm qua, đồng thời nêu những định hướng hỗ trợ ngành Thống kê trong việc củng cố nhân sự thống kê cấp xã cũng như việc thực hiện chế độ báo cáo của các sở, ngành trên địa bàn tỉnh cho cơ quan Thống kê. Thay mặt cho Ban lãnh đạo Cục, Ông Nguyễn Đình Bửu Quang, Cục trưởng tiếp thu ý kiến chỉ đạo của HĐTĐKT tỉnh; quán triệt một số nhiệm vụ trọng tâm của Ngành và Phát động phong trào thi đua năm 2017. Đại diện các đơn vị đã tiến hành ký kết giao ước thi đua và quyết tâm thực hiện thành công kế hoạch công tác năm 2017.

Nam7.JPG
Ông Nguyễn Thành Nam, Uỷ viên HĐTĐKT tỉnh, Phó trưởng ban TĐKT tỉnh
Kythidua14.JPG
Huyen15.JPG
Huyen26.JPG
Các đơn vị ký kết giao ước thi đua năm 2017


      Hội nghị đã tổ chức trao các danh hiệu cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích trong việc thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2016; Thường trực HĐTĐKT tỉnh trao Cờ thi đua của UBND tỉnh cho CCTK huyện Hoà Thành - đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua cấp huyện và Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 2 Chi cục Thống kê cấp huyện đạt thứ hạng nhì, ba trong năm 2016 là CCTK huyện Châu Thành và Thành phố Tây Ninh.

Hoathanh8.JPG
Bangkhen9.JPG
Khen110.JPG
Khen211.JPG
Khen312.JPG
Khen413.JPG
​Các tập thể và cá nhân được khen thưởng trong năm 2016



  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Hôm nay2,783
  • Tháng hiện tại64,245
  • Tổng lượt truy cập838,042
ChiSoThongKe
xúc tiến đầu tư
công khai minh bạch
góp ý văn bản dự thảo
cải cách hành chính
đạo đức HCM
hỏi đáp
thư điện tử
kế hoạch
lịch làm việc

Liên kết website

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây