Hội Thống kê Tây Ninh tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Hội năm 2016.

Thứ hai - 23/01/2017 18:00 91 0

Hội Thống kê Tây Ninh tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Hội năm 2016.

Căn cứ Điều lệ (sửa đổi, bổ sung) Hội Thống kê tỉnh Tây Ninh; căn cứ Thoả thuận cơ chế quản lý - phối hợp giữa Cục Thống kê và Hội Thống kê Tây Ninh; Sáng ngày 20 tháng 01 năm 2017, tại Hội trường cơ quan Cục Thống kê, Thường trực Hội và BLĐ Cục Thống kê tổ chức Hội nghị liên tịch Tổng kết công tác Hội năm 2016 và đề ra phương hướng hoạt động Hội năm 2017.

Tham dự hội nghị có các đồng chí là Uỷ viên Ban chấp hành Hội, Ban cán sự các Chi hội và Văn phòng hội, các hội viên có thành tích xuất sắc được khen thưởng.

Tại Hội nghị, ông Cù Sỹ Cương - Phó Chủ tịch hội, thay mặt BCH Hội trình bày dự thảo báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác Hội năm 2016 và phương hướng nhiệm vụ năm 2017 và chủ trì phần thảo luận.

ChutriHoi.JPG
Thường trực Hội chủ trì hội nghị


Hội nghị được nghe các ý kiến phát biểu của các đ/c Chủ tịch các Chi hội trực thuộc, các đ/c là uỷ viên BCH Hội; tập trung vào đóng góp cho dự thảo báo cáo; nêu lên những khó khăn, thuận lợi trong hoạt động của các Chi hội tại địa phương; đưa ra những mô hình hoạt động Chi hội có hiệu quả, thiết thực trong năm qua để các Chi hội học tập, đưa vào chương trình hoạt động của các Chi hội trong thời gian tới, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của các Chi hội nói riêng, Hội Thống kê tỉnh Tây Ninh nói chung trong năm 2017 và những năm tiếp theo.

ToancanhHoi.JPG
Toàn cảnh hội nghị


Cũng tại hội nghị, ông Nguyễn Đình Bửu Quang - Chủ tịch Hội đã trao giấy khen của Hội Thống kê tỉnh cho 05 tập thể và 11 hội viên có thành tích xuất sắc trong hoạt động phong trào của Hội Thống kê năm 2016.

KhenTTHoi.JPG
KhenCNHoi.JPG
IMG_0025.JPG
Các tập thể, cá nhân được khen thưởng


Tin và ảnh: Tạ Thị Dân, uỷ viên BCH Hội.


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập16
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay1,205
  • Tháng hiện tại94,336
  • Tổng lượt truy cập868,133
ChiSoThongKe
xúc tiến đầu tư
công khai minh bạch
góp ý văn bản dự thảo
cải cách hành chính
đạo đức HCM
hỏi đáp
thư điện tử
kế hoạch
lịch làm việc

Liên kết website

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây