Cục Thống kê tỉnh Tây Ninh triển khai Kế hoạch công tác quý 3 năm 2017

Thứ tư - 26/07/2017 15:00 243 0

Cục Thống kê tỉnh Tây Ninh triển khai Kế hoạch công tác quý 3 năm 2017

Sáng ngày 21 tháng 7 năm 2017, tại Hội trường cơ quan, Cục Thống kê tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác quý 2/2017 và đề ra phương hướng thực hiện kế hoạch công tác quý 3/2017.

Tham dự hội nghị có Ban lãnh đạo Cục, Trưởng, phó phòng và cán bộ nghiệp vụ Cơ quan Cục, Lãnh đạo Chi cục Thống kê các huyện, thành phố. Tại Hội nghị bà Nguyễn Thị Kim Quyên, Phó cục trưởng, thay mặt BLĐ Cục trình bày dự thảo báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác quý 2/2017 và phương hướng nhiệm vụ công tác quý 3/2017. Báo cáo đã kiểm điểm các mặt công tác chủ yếu của Ngành thực hiện trong quý 2, đánh giá những mặt được, những tồn tại, hạn chế, phân tích nguyên nhân và đề ra các giải pháp khắc phục. Dự thảo báo cáo cũng nêu các nhiệm vụ trọng tâm trong quý 3 năm 2017 của Ngành.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận cho ý kiến để hoàn chỉnh dự thảo báo cáo, phân tích các mặt hạn chế, những khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, đề xuất các giải pháp để hoàn thành khối lượng công tác trong thời gian tới; đặc biệt, hội nghị đã giành phần lớn thời gian cho các Chi cục Thống kê huyện, thành phố báo cáo tình hình triển khai, tiến độ thực hiện cuộc Tổng điều tra kinh tế 2017 (giai đoạn 2) và tìm ra giải pháp để đẩy nhanh tiến độ điều tra thu thập thông tin khối cá thể trên địa bàn; giải quyết những vấn đề còn tồn tại trong quá trình triển khai thực hiện giai đoạn 1 của cuộc Tổng điều tra.

Ông Nguyễn Đình Bửu Quang, Cục trưởng Cục Thống kê, đã phát biểu kết luận Hội nghị và đề nghị thủ trưởng các đơn vị thuộc Cục Thống kê lưu ý, triển khai quán triệt trong toàn thể công chức, người lao động đơn vị mình tổ chức thực hiện để hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác chung của Ngành.

Cũng tại hội nghị, ông Nguyễn Đình Bửu Quang, đại diện BLĐ Cục đã trao  Cờ luân lưu của Cục Thống kê tỉnh cho đơn vị hạng Nhất là Chi cục Thống kê huyện Tân Châu, khen thưởng các đơn vị đạt thứ hạng 2 và 3 của quý là Chi cục Thống kê huyện Dương Minh Châu và Châu Thành.

Một số hình ảnh tại Hội nghị

ChutriQ3.JPG
Ban lãnh đạo chủ trì hội nghị
ToancanhQuy.JPG
Toàn cảnh hội nghị
Khenthuong.JPG
Khen thưởng 03 CCTK đứng đầu phong trào thi đua khối huyện, tp Quý 2/2017


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Hôm nay3,042
  • Tháng hiện tại103,255
  • Tổng lượt truy cập765,119
ChiSoThongKe
xúc tiến đầu tư
công khai minh bạch
góp ý văn bản dự thảo
cải cách hành chính
đạo đức HCM
hỏi đáp
thư điện tử
kế hoạch
lịch làm việc

Liên kết website

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây