Cục Thống kê tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ điều tra cơ sở SXKD Cá thể năm 2016

Thứ sáu - 30/09/2016 16:00 70 0

Cục Thống kê tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ điều tra cơ sở SXKD Cá thể năm 2016

Thực hiện Quyết định số 427/QĐ-TCTK ngày 02/6/2016 của Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê “ Về việc điều tra cơ sở sản xuất kinh doanh cá thể năm 2016”. Sáng ngày 23/09/2016, Cục Thống kê tỉnh Tây Ninh tổ chức Hội nghị triển khai Kế hoạch điều tra cơ sở sản xuất kinh doanh cá thể năm 2016 cho các giám sát viên cấp tỉnh và giảng viên cấp huyện, thành phố.
           Tham dự hội nghị có đ/c Nguyễn Đình Bửu Quang, Cục trưởng Cục Thống kê tỉnh, chủ trì hội nghị; đ/c Nguyễn Thị Kim Quyên, Phó cục trưởng phụ trách nghiệp vụ Công Thương; đại diện Sở Công Thương Tây Ninh; các cán bộ công chức nghiệpvụ Phòng Công Thương và các Chi cục Thống kê huyện, thành phố trong tỉnh.
Đ/c Nguyễn Thị Kim Quyên, Phó cục trưởng trình bày Kế hoạch điều tra cơ sở SXKD Cá thể năm 2016 của tỉnh.


Hội nghị đã triển khai Kế hoạch điều tra cơ sở SXKD cá thể của tỉnh năm 2016; Quy trình điều tra và hướng dẫn cách ghi phiếu, đồng thời tập trung nêu những mặt còn tồn tại, hạn chế trong cuộc điều tra những năm trước để có giải pháp khắc phục trong điều tra năm 2016. Qua đó hội nghị dành thời gian thảo luận và giải đáp thắc mắc và thống nhất một số nội dung để thực hiện.

Đ/c Nguyễn Thanh Hoàng, Trưởng phòng Công Thương hướng dẫn nghiệp vụ điều tra
Đ/c Hoàng Thị Thu Hiền, Phó trưởng phòng Công Thương hướng dẫn nghiệp vụ điều tra
Toàn cảnh Hội nghị
Đ/c Nguyễn Đình Bửu Quang, Cục trưởng phát biểu kết luận và bế mạc Hội nghị


Cuộc điều tra cơ sở sản xuất kinh doanh Cá thể năm 2016 là cuộc điều tra có ý nghĩa rất quan trọng, kết quả của cuộc điều tra góp phần phản ảnh tình hình phát triển kinh tế của từng huyện, thành phố cũng như của cả tỉnh trong năm 2016. Bế mạc hội nghị đ/c Cục trưởng đề nghị các đ/c lãnh đạo Chi cục Thống kê huyện, thành phố làm tốt công tác tuyển chọn điều tra viên; tổ chức tập huấn kỹ nghiệp vụ; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát trong suốt quá trình điều tra, nhất là tập trung vào những ngày đầu điều tra để kịp thời uốn nắn những sai sót, từ đó không ngừng nâng cao chất lượng của cuộc điều tra trong năm 2016.


Tin và ảnh: Nguyễn Thanh Hoàng-Trưởng phòng Công Thương





  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Hôm nay1,470
  • Tháng hiện tại59,756
  • Tổng lượt truy cập833,553
ChiSoThongKe
xúc tiến đầu tư
công khai minh bạch
góp ý văn bản dự thảo
cải cách hành chính
đạo đức HCM
hỏi đáp
thư điện tử
kế hoạch
lịch làm việc

Liên kết website

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây