Hội Thống kê Tây Ninh tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác Hội 6 tháng đầu năm 2016

Thứ hai - 18/07/2016 17:00 70 0

Hội Thống kê Tây Ninh tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác Hội 6 tháng đầu năm 2016

Chiều ngày 13 tháng 7 năm 2016, tại Chi cục Thống kê huyện Dương Minh Châu, Hội Thống kê tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết đánh giá tình hình thực hiện công tác Hội 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng hoạt động 6 tháng cuối năm 2016.

Tham dự hội nghị có các đồng chí là Uỷ viên Ban chấp hành Hội Thống kê tỉnh, Ban cán sự và các hội viên Chi hội Thống kê huyện Dương Minh Châu.

Tại Hội nghị, ông Cù Sỹ Cương - Phó Chủ tịch hội, thay mặt BCH Hội trình bày dự thảo báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác Hội 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016. Các đại biểu tham gia đóng góp ý kiến cho dự thảo báo cáo và nêu một số giải pháp, phương thức hoạt động mới của các Chi hội trong thời gian tới, góp phần làm cho hoạt động của các Chi hội nói riêng và Hội Thống kê tỉnh Tây Ninh nói chung ngày càng mạnh mẽ và phát triển.

Ông Cù Sỹ Cương - Phó Chủ tịch hội, trình bày dự thảo báo cáo
Toàn cảnh hội nghị


Cũng tại hội nghị, ông Nguyễn Đình Bửu Quang – Chủ tịch Hội đã ghi nhận những kết quả đạt được của các Chi hội trong thời qua và đề nghị các Chi hội tiếp tục phát huy trong thời gian tới, duy trì sinh hoạt Chi hội định kỳ hàng quý với chất lượng ngày một nâng cao; chú trọng công tác phát triển hội viên từng bước làm cho các Chi hội cũng như Hội Thống kê tỉnh mạnh với số lượng và nâng cao về chất lượng.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Hôm nay470
  • Tháng hiện tại61,932
  • Tổng lượt truy cập835,729
ChiSoThongKe
xúc tiến đầu tư
công khai minh bạch
góp ý văn bản dự thảo
cải cách hành chính
đạo đức HCM
hỏi đáp
thư điện tử
kế hoạch
lịch làm việc

Liên kết website

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây