GIÁM SÁT TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ TỔNG ĐIỀU TRA NÔNG THÔN, NÔNG NGHIỆP VÀ THỦY SẢN NĂM 2016

Thứ năm - 30/06/2016 19:00 50 0

GIÁM SÁT TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ TỔNG ĐIỀU TRA  NÔNG THÔN, NÔNG NGHIỆP VÀ THỦY SẢN NĂM 2016

Thực hiện Quy trình tập huấn Tổng điều tra của Ban Chỉ đạo Tổng điều tra (BCĐ TĐT) Trung ương, từ ngày 13/6 đến 28/6/2016 BCĐ TĐT các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh đều đồng loạt tổ chức các lớp tập huấn về nghiệp vụ Tổng điều tra cho BCĐ TĐT cấp xã, Điều tra viên và Tổ trưởng. Tham gia giám sát công tác tập huấn nghiệp vụ có đoàn Giám sát của BCĐ TĐT Trung ương do Bà Đỗ Thị Thu Hà , Phó Vụ trưởng Vụ Thống kê Nông, lâm nghiệp và thủy sản, Tổng cục Thống kê, thành viên Tổ thường trực giúp việc BCĐ TĐT Trung ương đã đến giám sát tại hai huyện Dương Minh Châu và Hòa Thành.
         Tại các huyện, đoàn đã trực tiếp giám sát tình hình bố trí lớp học, cung cấp tài liệu, văn phòng phẩm cho ĐTV, Tổ trưởng, các điều kiện tập huấn, phương pháp hướng dẫn của giảng viên và kết quả học tập của học viên. Sau khi tham dự, đoàn đã có nhiều đóng góp bổ ích và nhắc nhở những tồn tại cần khắc phục tại mỗi lớp.
Bà Đỗ Thị Thu Hà , Phó Vụ trưởng Vụ Thống kê Nông, lâm nghiệp và thủy sản, TCTK tham dự và góp ý tại Hội nghị

Ngoài ra, Thường trực BCĐ TĐT tỉnh cũng bố trí các Giám sát viên của tỉnh tham dự đầy đủ các lớp tập huấn nghiệp vụ tại các huyện, thành phố trong suốt thời gian tập huấn.

Đây là khâu rất quan trọng, quyết định chất lượng và kết quả của cuộc Tổng điều tra; vì vậy rất được sự quan tâm của các cấp từ Trung ương đến địa phương.

Sau khi tiếp thu ý kiến đóng của các Đoàn giám sát, BCĐ TĐT các huyện, thành phố đã khắc phục sửa chữa và có những cải tiến tốt hơn trong quá trình hướng dẫn nghiệp vụ đối với các lớp còn lại; đồng thời có thông báo về nghiệp vụ cho các BCĐ TĐT cấp xã, ĐTV, Tổ trưởng các lớp trước biết và thực hiện trong quá trình thu thập thông tin.



 Tổ thường trực giúp việc BCĐ TĐT

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập32
  • Hôm nay2,299
  • Tháng hiện tại5,758
  • Tổng lượt truy cập1,090,700
ChiSoThongKe
xúc tiến đầu tư
công khai minh bạch
góp ý văn bản dự thảo
cải cách hành chính
đạo đức HCM
hỏi đáp
thư điện tử
kế hoạch
lịch làm việc

Liên kết website

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây