Hội nghị thành lập Chi hội Thống kê Tổng hợp

Thứ hai - 07/09/2015 22:40 147 0

Hội nghị thành lập Chi hội Thống kê Tổng hợp

Thực hiện Nghị quyết số 577/NQ-HTK, ngày 11 tháng 07 năm 2014 của Ban chấp hành Hội Thống kê tỉnh, ngày 03 tháng 9 năm 2015 tại Phòng họp cơ quan Cục Thống kê, đã tổ chức Hội nghị thành lập Chi hội Thống kê Tổng hợp trực thuộc Hội Thống kê tỉnh.

 Thực hiện Nghị quyết số 577/NQ-HTK, ngày 11 tháng 07 năm 2014 của Ban chấp hành Hội Thống kê tỉnh,  ngày 03 tháng 9 năm 2015 tại Phòng họp cơ quan Cục Thống kê, đã tổ chức Hội nghị thành lập Chi hội Thống kê Tổng hợp trực thuộc Hội Thống kê tỉnh.

 Hội viên của Chi hội là các Hội viên Hội Thống kê tỉnh đang hoặc đã từng tham gia các hoạt động Thống kê liên quan đến nghiệp vụ thống kê Tổng hợp, phân tích đánh giá tình hình thực hiện Kinh tế - Xã hội, Tài khoản quốc gia, Vốn đầu tư, Xây dựng cơ bản; Nông, lâm nghiệp,thuỷ sản; dân số, lao động, việc làm và đời sống dân cư….trên địa bàn tỉnh Tây Ninh  bao gồm: cán bộ công chức, lao động ngành Thống kê tỉnh, cán bộ làm công tác thống kê các Sở ngành tỉnh, cộng tác viên tham gia công tác tổng hợp và phân tích Thống kê thuộc các lĩnh vực Kinh tế - Xã hội và các cá nhân khác có nguyện vọng, tự giác tham gia và chịu sự điều chỉnh của Quy chế tổ chức hoạt động của Chi hội.


 Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban lãnh đạo Hội Thống kê tỉnh và các Hội viên tham gia Chi hội. Hội nghị đã  thảo luận và biểu quyết thông qua Quy chế tổ chức hoạt động của Chi hội; Bầu Ban chấp hành Chi hội,  và  Thông qua Kế hoạch hoạt động trong năm 2015.

Các Hội viên nhất trí bầu ông Trần Đình Khiêm, Trưởng phòng Thống kê Tổng hợp, làm Chi hội trưởng, đề cử các Chi hội phó và các chức danh khác của Chi hội.

 

Thay mặt Hội Thống kê tỉnh, ông Nguyễn Đình Bửu Quang, Chủ tịch Hội đã phát biểu chúc mừng Chi hội được thành lập, chỉ đạo một số nhiệm vụ trọng tâm của Chi hội trong năm 2015.

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Hôm nay7,059
  • Tháng hiện tại71,701
  • Tổng lượt truy cập845,498
ChiSoThongKe
xúc tiến đầu tư
công khai minh bạch
góp ý văn bản dự thảo
cải cách hành chính
đạo đức HCM
hỏi đáp
thư điện tử
kế hoạch
lịch làm việc

Liên kết website

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây