Cục Thống kê tỉnh Tây Ninh tổ chức lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức thống kê lý thuyết.

Thứ ba - 22/09/2015 17:55 65 0

Cục Thống kê tỉnh Tây Ninh tổ chức lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức thống kê lý thuyết.

Thực hiện kế hoạch đào tạo bồi dưỡng cán bộ, công chức, người lao động năm 2015; ngày 18/9/2015, tại hội trường Cục Thống kê tỉnh Tây Ninh, Cục Thống kê tổ chức lớp bồi dưỡng cập nhật kiến thức thống kê lý thuyết, hướng dẫn biên tập tin, bài cho trang thông tin điện tử và sử dụng phần mềm văn phòng điện tử (Tic-Office).

                 Tham dự hội nghị có Ban lãnh đạo Cục; lãnh đạo, thống kê viên và chuyên viên nghiệp vụ các phòng tại Cơ quan Cục, Chi cục Thống kê các huyện, thành phố; cùng với các giảng viên đến từ Khoa Toán-Thống kê trường Đại học Kinh tế TP. HCM và Sở Thông tin truyền thông tỉnh Tây Ninh.

 Buổi sáng, Hội nghị được nghe đại diện Ban lãnh đạo Cục Thống kê giới thiệu về Trang thông tin điện tử của ngành, cách khai thác thông tin, cách viết tin và chế độ nhuận bút cho công tác viết, biên tập tin; đại diện Sở Thông tin và Truyền thông hướng dẫn sử dụng phần mềm văn phòng điện tử (Tic-Office). Buổi chiều, TS. Hà Văn Sơn, phó trưởng khoa Toán-Thống kê, trường Đại học Kinh tế TP. HCM giới thiệu đến các học viên chương trình đào tạo cao học chuyên ngành Thống kê; cập nhật kiến thức thống kê lý thuyết (chuyên đề Thống kê mô tả).

Ông Nguyễn Đình Bửu Quang, Cục trưởng Cục Thống kê giới thiệu về trang thông tin điện tử của Ngành

 

Đại diện Sở Thông tin và Truyền thông hướng dẫn sử dụng phần mềm văn phòng điện tử (Tic-Office)

 

TS. Hà Văn Sơn, trường Đại học Kinh tế TP.HCM trình bày Lý thuyết thống kê mô tả

 

                  Qua một ngày làm việc nghiêm túc, khẩn trương, lớp bồi dưỡng đã mang đến cho toàn thể công chức, người lao động trong ngành Thống kê Tây Ninh những kiến thức cơ bản về thống kê lý thuyết, về công nghệ thông tin, những kiến thức rất hữu ích cho những người đang công tác trong ngành Thống kê trong giai đoạn hiện nay.

 

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Hôm nay5,665
  • Tháng hiện tại70,307
  • Tổng lượt truy cập844,104
ChiSoThongKe
xúc tiến đầu tư
công khai minh bạch
góp ý văn bản dự thảo
cải cách hành chính
đạo đức HCM
hỏi đáp
thư điện tử
kế hoạch
lịch làm việc

Liên kết website

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây