Hội nghị thành lập Chi hội Thống kê huyện Tân Biên

Thứ tư - 21/01/2015 23:35 123 0

Hội nghị thành lập Chi hội Thống kê huyện Tân Biên

Thực hiện Nghị quyết Ban chấp hành Hội Thống kê tỉnh Tây Ninh, sau quá trình chuẩn bị, ngày 16 tháng 1 năm 2015, tại trụ sở Chi cục Thống kê huyện Tân Biên đã tổ chức Hội nghị thành lập Chi hội Thống kê huyện Tân Biên, trực thuộc Hội Thống kê tỉnh Tây Ninh

 

 

Toàn cảnh Hội nghị thành lập Chi hội Thống kê huyện Tân Biên

 

 

Đến tham dự Hội nghị có các đồng chí Lãnh đạo Hội Thống kê tỉnh, Đại diện Liên hiệp các hội KHKT tỉnh, các Hội viên Hội Thống kê tỉnh, Chi hội Thống kê huyện Tân Biên.

 

Tại Hội nghị, đồng chí Đoàn Quang Thịnh, Chi cục trưởng Chi cục Thống kê huyện Tân Biên, Ủy viên Ban chấp hành Hội Thống kê tỉnh đã thông qua dự thảo Quy chế tổ chức và hoạt động của Chi hội Thống kê huyện Tân Biên và dự kiến nhân sự Lãnh đạo Chi hội. Các  đại biểu tham dự Hội nghị đã thảo luận và biểu quyết thông qua dự thảo, hiệp thương thống nhất đề cử ông Đoàn Quang Thịnh giữ chức vụ Chi hội trưởng, đề cử các Chi hội phó và các chức danh khác của Chi hội.

 

Chi hội Thống kê huyện Tân Biên là Chi Hội cơ sở trực thuộc Hội Thống kê tỉnh Tây Ninh. Hội viên của Chi hội là các Hội viên Hội Thống kê tỉnh đang sinh sống, hoạt động Thống kê trên địa bàn huyện Tân Biên, gồm cán bộ công chức của Chi cục Thống kê huyện, cán bộ công chức làm công tác thống kê của ban ngành huyện, cán bộ văn phòng thống kê, cộng tác viên thống kê các xã, thị trấn trong huyện và những cá nhân đã từng tham gia công tác thống kê có nguyện vọng và  tự giác tham gia.

 

 

Chủ tịch Hội Thống kê tỉnh trao Thẻ Hội viên cho các Hội viên mới tại Hội nghị

 

Thay mặt Hội Thống kê tỉnh, đồng chí Nguyễn Đình Bửu Quang, Chủ tịch Hội đã phát biểu chúc mừng Chi hội được thành lập, chỉ đạo một số nhiệm vụ trọng tâm của Chi hội trong năm 2015 và trao thẻ hội viên cho các hội viên mới gia nhập Hội.

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Hôm nay2,524
  • Tháng hiện tại102,737
  • Tổng lượt truy cập764,601
ChiSoThongKe
xúc tiến đầu tư
công khai minh bạch
góp ý văn bản dự thảo
cải cách hành chính
đạo đức HCM
hỏi đáp
thư điện tử
kế hoạch
lịch làm việc

Liên kết website

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây