Cục Thống kê tỉnh Tây Ninh tổ chức Hội nghị tập huấn hướng dẫn tính Giá trị sản xuất các ngành kinh tế theo giá so sánh 2010.

Thứ ba - 13/05/2014 21:50 52 0

Cục Thống kê tỉnh Tây Ninh tổ chức Hội nghị tập huấn hướng dẫn  tính Giá trị sản xuất các ngành kinh tế theo giá so sánh 2010.

Thực hiện Thông tư số 02/TT-BKHĐT ngày 04/04/2012 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, sáng ngày 29/4/2014, Cục Thống kê tỉnh Tây Ninh tổ chức Hội nghị để triển khai hướng dẫn phương pháp tính Giá trị sản xuất của một số ngành kinh tế (Nông nghiệp, Công nghiệp, Thương mại dịch vụ) theo giá so sánh 2010; đồng thời hướng dẫn phương pháp chuyển đổi từ giá so sánh 1994 sang giá so sánh 2010

 

Toàn cảnh Hội nghị Tập huấn hướng dẫn phương pháp tính GTSX các ngành KTQD tại Cục Thống kê tỉnh Tây Ninh

 

Chủ trì và trình bày các Chuyên đề do Ban Lãnh đạo và một số Trưởng phòng nghiệp vụ Cục thống kê tỉnh đảm nhiệm. Tham dự Hội nghị có hơn 50 đại biểu của ngành Thống kê và một số Sở ban ngành tỉnh,  gồm : Trưởng, phó phòng, thống kê viên, Chuyên viên phòng nghiệp vụ Cục thống kê tỉnh; Chuyên viên nghiệp vụ Thống kê – Tổng hợp các đơn vị: Sở Kế hoạch và Đầu tư  tỉnh, Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn  tỉnh, Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh Tây Ninh  và Lãnh đạo các Chi cục Thống kê huyện, thành phố.

 

 

 

Các đại biểu tham dự Hội nghị Tập huấn hướng dẫn phương pháp tính GTSX các ngành KTQD tại Cục Thống kê tỉnh Tây Ninh

 

 

Các đại biểu tham dự tập huấn được nghe các giảng viên trình bày các chuyên đề, tham gia thảo luận và được giải đáp các thắc mắc liên quan đến cách tính toán các chỉ tiêu giá trị sản xuất. Qua Hội nghị này, các đại biểu đã nắm được cách thức thu thập, nguồn số liệu đầu vào và phương pháp tính Giá trị sản xuất một số ngành kinh tế theo giá so sánh 2010, cũng như phương pháp chuyển đổi từ giá so sánh 1994 sang giá so sánh 2010, nhằm khắc phục chênh lệch số liệu giữa cấp tỉnh và huyện, cũng như  phục vụ cho việc đánh giá tình hình thực hiện một số chỉ tiêu kinh tế, xã hội mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp đề ra.

 

 

(Tin và ảnh Đình Khiêm- Phòng TK Tổng hợp)

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Hôm nay479
  • Tháng hiện tại65,121
  • Tổng lượt truy cập838,918
ChiSoThongKe
xúc tiến đầu tư
công khai minh bạch
góp ý văn bản dự thảo
cải cách hành chính
đạo đức HCM
hỏi đáp
thư điện tử
kế hoạch
lịch làm việc

Liên kết website

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây