Cục Thống kê tỉnh Tây Ninh tổ chức Hội nghị triển khai Kế hoạch công tác Quý 2 năm 2014

Thứ ba - 15/04/2014 23:20 39 0

Cục Thống kê tỉnh Tây Ninh tổ chức Hội nghị  triển khai Kế hoạch công tác Quý 2 năm 2014

Chiều ngày 11 tháng 4 năm 2014, tại Hội trường cơ quan, Ban lãnh đạo Cục Thống kê tỉnh đã chủ trì Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác Quý 1-2014 và Triển khai Kế hoạch công tác Quý 2 năm 2014
Toàn cảnh Hội nghị Triển khai Kế hoạch công tác Quý 2-2014 của Cục Thống kê tỉnh

 

 

Tham dự Hội nghị gồm các trưởng,  phó phòng ban cơ quan Cục Thống kê tỉnh và các Chi cục trưởng  Chi cục Thống kê huyện, thành phố trong tỉnh. Sau khi đại diện Ban lãnh đạo Cục Thống kê, bà Nguyễn Thị Kim Quyên, Phó Cục trưởng, trình bày dự thảo Báo cáo đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác quý 1 và Phương hướng nhiệm vụ quý 2-2014, các đại biểu tham gia thảo luận  đóng góp ý kiến cho dự thảo báo cáo và phản ánh tình hình thực hiện nhiệm vụ tại đơn vị, cũng như đề xuất các giải pháp nhằm khắc phục các hạn chế, tồn tại để thực hiện tốt các nhiệm vụ công tác trong quý 2 năm 2014

 

Trong quý 1-2014, Cục Thống kê tỉnh đã tổ chức thực hiện và hoàn thành tất cả các khối lượng công việc được giao theo kế hoạch. Bảo đảm thông tin kinh tế xã hội tổng hợp và từng chuyên ngành hàng tháng và quý 1 năm 2014 kịp thời theo kế hoạch giao của Tổng cục Thống kê, đồng thời  phục vụ tốt theo yêu cầu lãnh đạo Đảng bộ và Chính quyền địa phương. đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ KTXH quý 1/2014 của tỉnh. Trong Quý, Ngành Thống kê tỉnh cũng  đã triển khai nhiều cuộc điều tra thống kê quan trọng, đặc biệt là cuộc điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ thời điểm 1-4-2014 với quy mô gần 2000 đơn vị điều tra, huy động trên 200 tổ trưởng, điều tra viên ở hầu hết các xã, phường, thị trấn trên toàn tỉnh. Các cuộc điều tra Doanh nghiệp, điều tra Chăn nuôi 1/1, 1/4, điều tra Diện tích gieo trồng vụ Đông xuân .v.v.. điều được Cục Thống kê tỉnh  triển khai và tổ chức thực hiện bảo đảm Phương án điều tra của Tổng cục Thống kê.

 

 

Ban lãnh đạo Cục Thống kê chủ trì Hội nghị

 

 

Kết luận Hội nghị, ông Nguyễn Đình Bửu Quang, Cục trưởng Cục Thống kê đã đánh giá cao các ý kiến đóng góp của các đại biểu tham gia Hội nghị, phân tích thêm các hạn chế, tồn tại trong quá trình thực hiện nhiệm vụ công tác Quý 1 và giải pháp khác phục để hoàn thành nhiệm vụ quý 2/2014, đề nghị bộ phận soạn thảo sớm hoàn chỉnh để ban hành chính thức Báo cáo kết quả thực hiện quý 1 và Kế hoạch công tác quý 2-2014 đến các đơn vị của Cục Thống kê tỉnh để làm căn cứ triển khai thực hiện.

 

Click xem toàn văn báo cáo

 

Tại Hội nghị,  ông Nguyễn Đình Bửu Quang, Cục trưởng đã trao thưởng cho các Chi cục trưởng , đại diện 3 đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua  khối huyện, thành phố Quý 1 năm 2014 của Tỉnh là Chi cục Thống kê huyện Châu Thành (hạng nhất), Chi cục Thống kê huyện Dương Minh Châu (hạng nhì) và Chi cục Thống kê huyện Tân Châu (hạng ba).

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập23
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm18
  • Hôm nay2,598
  • Tháng hiện tại91,801
  • Tổng lượt truy cập865,598
ChiSoThongKe
xúc tiến đầu tư
công khai minh bạch
góp ý văn bản dự thảo
cải cách hành chính
đạo đức HCM
hỏi đáp
thư điện tử
kế hoạch
lịch làm việc

Liên kết website

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây