Đoàn kiểm tra, giám sát điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ Tổng cục Thống kê làm việc tại Tây Ninh

Thứ năm - 03/04/2014 22:05 40 0

Đoàn kiểm tra, giám sát điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ Tổng cục Thống kê làm việc tại Tây Ninh

Thực hiện Phương án điều tra, ngày 3 tháng 4 năm 2014, Đoàn kiểm tra, giám sát điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ Tổng cục Thống kê, do ông Nguyễn Văn Liệu, Phó Tổng cục trưởng TCTK làm trưởng đoàn, đã đến làm việc tại Tây Ninh. Đoàn sẽ nghe báo cáo tình hình triển khai cuộc điều tra ở địa phương và kiểm tra công tác điều tra ở các địa bàn điều tra.

 

Ông Nguyễn Văn Liệu, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê, trưởng Đoàn kiểm tra, giám sát điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ, làm việc với các tổ trưởng, điều tra viên xã Trường Đông, huyện Hòa Thành, Tây Ninh

 

Buổi sáng ngày 3 tháng 4 năm 2014, sau khi làm việc tại Cục Thống kê tỉnh Tây Ninh,  Đoàn kiểm tra, giám sát TCTK đã đến kiểm tra công tác điều tra ở  huyện Hòa Thành, Tại  trụ sở Chi cục Thống kê huyện Hòa Thành, ông Đinh Văn Khanh, Chi cục trưởng Chi cục Thống kê đã báo cáo với Đoàn về tình hình chuẩn bị và triển khai cuộc điều tra ở địa phương.

 

Cuộc điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ thời điểm 1-4-2014, huyện Hòa Thành sẽ tiến hành điều tra ở 60 địa bàn điều tra, với tổng số  1.800 hộ rãi khắp các xã và thị trấn của huyện. Báo cáo với Đoàn, ông Khanh cho biết các khâu chuẩn bị cho cuộc điều tra ở huyện cơ bản hoàn tất trước khi tiến hành điều tra, các điều tra viên đều được tập huấn nghiệp vụ đầy đủ, bảo đảm thực hiện nhiệm vụ được giao. Chi cục Thống kê huyện đã phân công giám sát viên, thường trực tại các địa bàn điều tra để giám sát, hỗ trợ các điều tra viên, kịp thời giải quyết các vướng mắc về nghiệp vụ điều tra. Trong các ngày đầu triển khai điều tra, nhìn chung các điều tra viên ghi phiếu tốt, đầy đủ thông tin, đáp ứng yêu cầu Phương án điều tra.

 

Bà Kim Anh, tổ trưởng điều tra , báo cáo với Đoàn công tác điều tra tại xã Trường Đông, huyện Hòa Thành, Tây Ninh

 

 

Cũng trong ngày 3/4/2014, Đoàn Kiểm tra, giám sát TCTK đã tiến hành kiểm tra công tác điều tra ở xã Trường Đông, huyện Hòa Thành. Tại Ủy Ban Nhân Dân xã Trường Đông, đại diện Lãnh đạo UBND xã, ông Nguyễn Văn Út, Phó Chủ tịch UBND xã, các tổ trưởng và điều tra viên các địa bàn điều tra trên địa bàn xã đã làm việc với Đoàn. Sau khi kiểm tra các phiếu điều tra và nghe Tổ trưởng điều tra báo cáo tình hình điều tra trong các ngày đầu, ông Nguyễn Văn Liệu nhận định, công tác điều tra ở các địa bàn điều tra trên phạm vi xã đã thực hiện bảo đảm tiến độ điều tra như Phương án quy định, ông cũng lưu ý một số lỗi sai sót trong việc ghi phiếu điều tra, đề nghị tổ trưởng, các điều tra viên cần khắc phục để bảo đảm chất lượng thông tin điều tra.

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Hôm nay6,399
  • Tháng hiện tại71,041
  • Tổng lượt truy cập844,838
ChiSoThongKe
xúc tiến đầu tư
công khai minh bạch
góp ý văn bản dự thảo
cải cách hành chính
đạo đức HCM
hỏi đáp
thư điện tử
kế hoạch
lịch làm việc

Liên kết website

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây