Đại hội Hội Thống kê tỉnh Tây Ninh nhiệm kỳ II (2013-2018)

Thứ bảy - 07/12/2013 17:25 102 0

Đại hội Hội Thống kê tỉnh Tây Ninh nhiệm kỳ II (2013-2018)

Ngày 2/12/2013 tại hội trường Cục Thống kê tỉnh đã diển ra Đại hội Hội Thống kê tỉnh Tây Ninh nhiệm kỳ II (2013-2018) với sự tham dự của toàn thể hội viên.
Tiết mục dân ca 3 miền của Ban Văn nghệ Công đoàn Cục Thống kê chào mừng Đại hội

 

Đại hội vinh dự được đón tiếp bà Dương Thị Thu Hiền, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và kỹ thuật tỉnh, các đồng chí Lãnh đạo Liên hiệp hội, Lãnh đạo Cục Thống kê  tỉnh, các đại biểu khách mời và toàn thể các hội viên Hội thống kê tỉnh Tây Ninh từ khắp các huyện, thị xã về dự đông đủ. Để chào mừng Đại hội, các đại biểu được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi ngành Thống kê, ca ngợi quê hương do các diển viên không chuyên thuộc Ban Văn nghệ Công đoàn Cục Thống kê trình diễn.
Đại diện Thường trực Hội Thống kê trình bày báo cáo tại Đại hội
 
Đại diện Thường trực Hội, Ông Vũ  Duy Quang, Chủ tịch Hội báo cáo kết quả hoạt động của Hội nhiệm kỳ qua.  Bà Hồ Thị Hồng, Phó Chủ tịch thường trực Hội, thay mặt Ban chấp hành Hội, trình bày Kiểm điểm hoạt động của Ban Chấp hành nhiệm kỳ qua nêu rõ các mặt làm được và những tồn tại, hạn chế, phân tích nguyên nhân và giải pháp khắc phục, đề ra phương hướng, nhiệm vụ phát triển Hội trong thời gian tới.
Bà Dương Thị Thu Hiền, thay mặt Liên hiệp Hội tỉnh, phát biểu trước Đại hội, đã đánh gia cao những hoạt động tích cực của Hội Thống kê trong nhiệm kỳ qua, hy vọng Đại hội sẽ bầu ra Ban Chấp hành mới, tiếp tục phát huy các mặt mạnh đã đạt được và góp ý những nhiệm vụ trọng tâm cần lưu ý để Hội Thống kê tiếp tục phát triển mạnh mẽ, đóng góp  nhiều hơn nữa cho Liên Hiệp Hội tỉnh.
 
Toàn cảnh Đại hội và Phát biểu của bà Dương Thị Thu Hiền, Chủ tịch h Liên Hiệp Hội tỉnh
 
 
Các đại biểu tham dự Đại Hội đã thảo luận sôi nỗi, góp ý cho các Văn kiện Đại hội, đặc biệt tập trung nhiều vào phương hướng nhiệm vụ của Ban chấp hành mới và các hội viên đế phát triển hoạt động của Hội, góp phần tích cực cho viện nâng cao nghiệp vụ Thống kê nói chung.
Trước khi tiến hành bầu Ban chấp hành mới, Đại hội đã tổ chức tặng hoa, tỏ lòng tri ân những đóng góp của các thành viên Ban chấp hành Hội, vì lý do sức khỏe và điều kiện công tác xin không tham gia ứng cử vào BCH mới. Đại hội cũng tiến hành trao Giấy khen của Chủ tịch Liên hiệp hội tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ vừa qua.
 
Ban Chấp hành mới, các cá nhân được tăng giấy khen, tặng quà cho các đồng chí UV BCH cũ
 
Đại hội đã tiến hành bấu Ban chấp hành nhiệm kỳ mới gồm 18 thành viên, Ban kiểm tra và nhân sự phụ trách các bộ phân chuyên môn tại cơ quan Thường trực Hội. Ngay sau đó, Ban Chấp hành Hội đã tiến hành họp phiên đầu tiên, cử  ra Ban Thường trực Hội gồm:  ông Nguyễn Đình Bửu Quang, Chủ tịch Hội và 2 Phó Chủ tịch Hội là bà Nguyễn Thị Kim Quyên, kiêm Tổng Thư ký Hội, ông Cù Sỹ Cương kiêm Trưởng Ban kiểm tra Hội. Cuối cùng, Đại Hội đã biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội, các Văn kiện quan trọng khác với tỷ lệ nhất trí cao.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Hôm nay3,551
  • Tháng hiện tại103,764
  • Tổng lượt truy cập765,628
ChiSoThongKe
xúc tiến đầu tư
công khai minh bạch
góp ý văn bản dự thảo
cải cách hành chính
đạo đức HCM
hỏi đáp
thư điện tử
kế hoạch
lịch làm việc

Liên kết website

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây