Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê Nguyễn Bích Lâm đến thăm và làm việc tại Cục Thống kê tỉnhTây Ninh

Thứ năm - 29/10/2015 23:15 73 0

Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê Nguyễn Bích Lâm đến thăm và làm việc tại Cục Thống kê tỉnhTây Ninh

Theo lịch trình chuyến công tác các tỉnh phía Nam, Ngày 27 tháng 10 năm 2015, ông Nguyễn Bích Lâm, Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê dẫn đầu Đoàn công tác Tổng cục Thống kê đến thăm và làm việc tại Cục Thống kê tỉnh Tây Ninh

 

Ông Nguyễn Bích Lâm, Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê và Đoàn công tác TCTK

 

Tham gia cùng Đòan công tác với Tổng cục trưởng Nguyễn Bích Lâm, còn có ông Trần Đăng Long Chánh Văn phòng Tổng cục Thống kê, bà Nguyễn Thị Ngọc Vân Vụ trưởng Vụ Thống kê tổng hợp, ông Nguyễn Việt Phong  Quyền vụ trưởng Vụ Thống kê xây dựng và vốn đầu tư.  Buổi chiều cùng ngày, Đoàn công tác đã có buổi làm việc với Ban lãnh đạo và các  các Trưởng phòng Cục Thống kê tỉnh.

 

Thay mặt Ban lãnh đạo Cục,  ông Nguyễn Đình Bửu Quang, Cục trưởng Cục Thống kê đã báo cáo với Tổng cục trưởng kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác trong năm 2015, những mặt làm được, các vấn đề khó khăn, tồn tại, hạn chế  trong quá trình triển khai, thực hiện nhiệm vụ, phân tích các nguyên nhân và giải pháp khắc phục. Đặc biệt, báo cáo cũng cũng nêu lên những bất cập trong quá trình thực hiện nhiệm vụ và các kiến nghị đối với các Vụ và Lãnh đạo Tổng cục. Trong buổi làm việc, các Trưởng phòng Cục Thống kê cũng phản ánh với Đoàn công tác những vướng mắc về nghiệp vụ trong việc thực hiện Phương án các cuộc điều tra và báo cáo thống kê.

 

Ban lãnh đạo  và các Trưởng phòng Cục Thống kê làm việc với Đoàn

 

Các Vụ trưởng tham gia Đoàn công tác đã phát biểu đóng góp nhiều ý kiến về nghiệp vụ liên quan đến các vấn đề nêu trong báo cáo, cũng như phản ánh của các Trưởng phòng Cục về việc triển khai và tổ chức thực hiện các cuộc điều tra thống kê quan trọng trong năm. Kết luận buổi làm việc, Tổng cục trưởng  Nguyễn Bích Lâm đã đánh giá cao công tác chuẩn bị của Cục Thống kê, nhất là bản báo cáo đã phản ánh khá đầy đủ các nhiệm vụ trọng tâm của Cục và nêu lên được nhiều vấn đề bất cập khi thực hiện nhiệm vụ ở địa phương, đề nghị các Vụ trưởng tiếp tục nghiên cứu và có giải pháp hiệu quả để tạo điều kiện thuận lợi cho các Cục Thống kê địa phương hoàn thành nhiệm vụ được giao./.

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Hôm nay1,750
  • Tháng hiện tại79,597
  • Tổng lượt truy cập853,394
ChiSoThongKe
xúc tiến đầu tư
công khai minh bạch
góp ý văn bản dự thảo
cải cách hành chính
đạo đức HCM
hỏi đáp
thư điện tử
kế hoạch
lịch làm việc

Liên kết website

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây