Họp mặt cán bộ hưu trí, cựu công chức ngành Thống kê Tây Ninh

Thứ hai - 29/02/2016 16:10 59 0

Họp mặt cán bộ hưu trí, cựu công chức ngành Thống kê Tây Ninh

Nhân dịp đầu xuân Bính Thân, sáng ngày 20 tháng 2 năm 2016 (nhằm ngày 13 tháng giêng AL, năm Bính Thân) tại Hội trường Cục Thống kê tỉnh, được sự đồng ý và hỗ trợ của Ban lãnh đạo Cục Thống kê, Ban liên lạc cán bộ hưu trí, cựu công chức ngành Thống kê Tây Ninh đã tổ chức buổi Họp mặt đầu năm.
Ông Trần Đức Thịnh, nguyên Cục trưởng Cục Thống kê, thay mặt cán bộ hưu trí lão thành phát biểu tại buổi họp mặt

 

 

Đến tham dự buổi Họp mặt có Ban lãnh đạo, các Trưởng phòng cơ quan Cục , các Chi cục trưởng Chi cục Thống kê huyện, thành phố, cùng đông đủ cán bộ hưu trí, cựu công chức của Ngành qua các thời kỳ, hiện đang sinh sống trong tỉnh và các tỉnh, thành phố lân cận.

 

Thay mặt Ban lãnh đạo Cục, ông Nguyễn Đình Bửu Quang, Cục trưởng Cục Thống kê tỉnh đã phát biểu chào mừng và chúc sức khỏe nhân dịp đầu năm mới với cả các đại biểu về dự họp mặt và báo cáo tình hình hoạt động của Ngành trong năm 2015.

 

Ông Vũ Duy Quang, nguyên Cục trưởng Cục Thống kê, thay mặt Ban liên lạc cán bộ hưu trí, cựu công chức Ngành báo cáo về tình hình cán bộ hưu trí, cựu công chức trong năm qua, một số dự kiến về hoạt động của ban liên lạc trong năm 2016. Đại diên cán bộ hưu trí ông Trần Đức Thịnh, nguyên Cục trưởng Cục Thống kê đã có phát biểu tại buổi họp mặt.

 

Cán bộ hưu trí, cựu công chức ngành Thống kê Tây Ninh qua các thời kỳ   về dự họp mặt và chụp hình lưu niệm với Ban lãnh đạo và các Trưởng phòng, Chi cục trưởng trong Ngành

 

 

Nhiều cựu công chức Thống kê, từng công tác trong Ngành đã khá lâu, năm nay lần đầu tiên về dự họp mặt đã bày tỏ niềm xúc động khi gặp lại các đồng nghiệp xưa và vui mừng về những thay đổi tốt đẹp hơn của Ngành.

 

Cũng trong buổi Họp mặt, thay mặt cán bộ công chức Ngành Thống kê, ông Nguyễn Đình Bửu Quang đã trao số tiền đóng góp của các tập thể, cá nhân trong Ngành  ủng hộ "Quỹ thăm hỏi, mừng thọ" cho Ban liên lạc cán bộ hưu trí, cựu công chức Ngành, ông Vũ Duy quang, thay mặt Ban liên lạc đã phát biểu cảm ơn Lãnh đạo Cục và cam kết sẽ quản lý, sử dụng Quỹ đúng mục đích.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Hôm nay2,219
  • Tháng hiện tại91,422
  • Tổng lượt truy cập865,219
ChiSoThongKe
xúc tiến đầu tư
công khai minh bạch
góp ý văn bản dự thảo
cải cách hành chính
đạo đức HCM
hỏi đáp
thư điện tử
kế hoạch
lịch làm việc

Liên kết website

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây