Hội thao Khối các cơ quan Trung ương trên địa bàn tỉnh

Thứ ba - 23/08/2022 22:00 188 0

Hội thao Khối các cơ quan Trung ương trên địa bàn tỉnh

Chào mừng kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9. Sáng ngày 20/8, Khối Thi đua các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh, đã tổ chức Hội thao tại Nhà thi đấu Trung tâm VH TDTT tỉnh , Cục Quản lý Thị trường tỉnh-Khối trưởng, đơn vị đăng cai tổ chức.

Đây là Hội thao thường niên của Khối Thi đua các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh, được tổ chức hàng năm nhằm tạo sân chơi bổ ích để công chức, viên chức, người lao động của các đơn vị trong khối giao lưu trao đổi, học tập lẫn nhau và rèn luyện sức khỏe. Qua đó, củng cố sự đoàn kết, cùng nhau phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Hội thao có sự tham gia của 07 đơn vị với hơn 150 vận động viên tham gia thi đấu ở 05 môn là: nhảy dây, nhảy bao bố, kéo co, cầu lông và thi hát karaoke. Phương châm của Hội thao là “Trao đổi kinh nghiệm, giao lưu học hỏi, rèn luyện sức khỏe”.

Sau một buổi thi đấu sôi nổi, quyết liệt, các vận động viên của các đội đã n lực thi đấu và đã cống hiến những giây phút sôi nổi đầy kịch tính trong từng nội dung thi. Các cổ động viên đã cổ vũ một cách nhiệt tình làm cho không khí hội thao thêm sôi động. Tổ Trọng tài, ban giám khảo đã thực hiện nhiệm vụ một cách công tâm, khách quan các nội dung thi.

Kết quả chung cuộc Cục Thuế tỉnh đạt giải nhất toàn đoàn, Cục Thống kê đạt giải nhì và Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh đạt giải ba.

CTK.

 
 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HỘI THAO

hoithao1.jpg
Đại diện Lãnh đạo các cơ quan đơn vị
hoithao2.jpg
Vận động viên các đoàn tham dự
hoithao3.jpg
Đoàn tham gia thi đấu Cục Thống kê

Hoithao4.jpg
Đại diện các đoàn lên nhận giải

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập18
  • Hôm nay1,815
  • Tháng hiện tại105,600
  • Tổng lượt truy cập767,464
ChiSoThongKe
xúc tiến đầu tư
công khai minh bạch
góp ý văn bản dự thảo
cải cách hành chính
đạo đức HCM
hỏi đáp
thư điện tử
kế hoạch
lịch làm việc

Liên kết website

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây