Hội nghị triển khai công tác Quý III năm 2023

Thứ sáu - 07/07/2023 08:02 268 0
QIII 1
QIII 1

Chiều  ngày 30/6/2023, Cục Thống kê Tây Ninh tổ chức Hội nghị kiểm điểm công tác Quý II và triển khai công tác Quý III năm 2023. Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban Lãnh đạo Cục, Lãnh đạo các Phòng, Chi cục Thống kê huyện, Thị xã, thành phố và Thống kê viên các Phòng thuộc cơ quan Cục. Hội nghị đã được nghe báo cáo kiểm điểm công tác thống kê quý II năm 2023, phương hướng nhiệm vụ quý III năm 2023 do đồng chí Nguyễn Thị Kim Quyên, Phó Cục trưởng Cục Thống kê trình bày. Các Đại biểu đã thảo luận đóng góp ý kiện về những khó khăn tồn tại, trong thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua và bàn các giải pháp để khắc phục khó khăn thực hiện hoàn thành tốt các nhiệm vụ những tháng cuối năm.

Ghi nhận những tập thể có thành tích tốt nhiệm vụ trong phong trào thi đua khối huyện/thị xã/ thành phố/Khu vực Quý II/2023, Lãnh đạo Cục tặng cờ thi đua cho Chi cục Thống kê huyện Dương Minh Châu xếp hạng nhất, và trao tăng giấy khen cho các đơn vị Chi cục Thống kê huyện Tân Châu xếp hạng Nhì và Chi cục Thống kê Khu vực Gò Dầu –Bến Cầu xếp hạng Ba.

          Cũng trong Hội nghị này, đã thực hiện công bố các Quyết định của Cục trưởng Cục Thống kê tỉnh Tây Ninh về công tác Tổ chức cán bộ, theo đó đã công bố các quyết định: Nghỉ hưu hưởng chế độ BHXH từ ngày 01/7/2023 cho đồng chí Tạ Thị Dân, Trưởng phòng Tổ chức Hành chính; điều động và bổ nhiệm Phó trưởng phòng, giao nhiệm vụ Phụ trách phòng Tổ chức Hành chính cho đồng chí: Nguyễn Văn Công.

Một số hình ảnh Hội nghị

Lãnh đạo tặng hoa chúc mừng đồng chí Tạ Thị Dân

Lãnh đạo trao Quyết định cho đồng chí Nguyễn Văn Công

 


 

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay3,327
  • Tháng hiện tại96,458
  • Tổng lượt truy cập870,255
ChiSoThongKe
xúc tiến đầu tư
công khai minh bạch
góp ý văn bản dự thảo
cải cách hành chính
đạo đức HCM
hỏi đáp
thư điện tử
kế hoạch
lịch làm việc

Liên kết website

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây