HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI CÔNG TÁC QUÝ IV NĂM 2022

Thứ ba - 18/10/2022 18:00 346 0
Để triển khai nhiệm vụ kế hoạch công tác Quý IV năm 2022, chiều ngày 17/10/2022, tại Hội trường cơ quan, Cục Thống kê tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác quý III và triển khai công tác quý IV năm 2022. Thành phần tham dự gồm Ban Lãnh đạo Cục; Lãnh đạo các Phòng và Công chức nghiệp vụ cơ quan Cục; Lãnh đạo các Chi cục Thống kê cấp huyện và khu vực.

Quý III, cũng là quý kết thúc niên hạn thi đua của năm 2022, các đơn vị trong Ngành đã nỗ lực triển khai thực hiện nhiệm vụ, quyết tâm hoàn thành công tác theo kế hoạch đề ra.  Khối lượng công việc các đơn vị toàn Ngành được giao trong quý là 867 đầu công việc, tăng 1,88% so với quý trước, trong đó Khối các Phòng cơ quan Cục là 330 công việc, tăng 20,87 % so quý trước;  Khối các Chi cục  là 537 công việc, giảm 7,1% so quý trước. Kết quả thực hiện, công việc hoàn thành đúng hạn đạt 97,57%, hoàn thành trễ hạn là 2,43%. Ghi nhận Kết quả thi đua, Lãnh đạo Cục đã khen thưởng các đơn vị trong Khối thi đua cấp huyện và Khu vực, cho các Chi cục đạt thành tích tốt (xếp hạng nhất, nhì, ba) trong Quý 3.

Thực hiện nhiệm vụ kế hoạch quý IV/2022 với Khối lượng công việc cuối năm được triển khai nhiều, trọng tâm là thực hiện bảo đảm thông tin thống kê, biên soạn phân tích đánh giá tình hình thực hiện các chỉ tiêu thống kê về kinh tế xã hội hàng tháng và cả năm, phục vụ và đáp ứng theo yêu cầu về sự điều hành của Lãnh đạo các cấp, các ngành ở địa phương; thực hiện triển khai các cuộc điều tra và Báo cáo Thống kê theo định kỳ đúng kế hoạch được giao.

Từng đơn vị, Thủ trưởng  phân công  nhiệm vụ cho từng công chức, lao động phụ trách từng lĩnh vực, địa bàn; đồng thời theo dõi tiến độ, giám sát và đánh giá chất lượng hoàn thành công việc. Nâng cao trách nhiệm người đứng đầu, kiểm tra kỹ báo cáo, bảo đảm chất lượng trước khi phê duyệt.

Hàng tháng, các đơn vị  phải đánh giá nhận xét tình hình thực hiện tháng trước và đề ra phương hướng nhiệm vụ công tác tháng sau, đồng thời rút kinh nghiệm những thiếu sót trong tháng để có hướng khắc phục kịp thời. Các cuộc điều tra thống kê  được phân công từng đơn vị thực hiện, yêu cầu thủ trưởng đơn vị tăng cường công tác kiểm tra, giám sát chặt chẽ, đúng quy trình, bảo đảm thực hiện phương án điều tra đúng quy định.

CTK

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HỘI NGHỊ
Q3_221.JPG
Q3_222.JPG
Q3_223.JPG

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Hôm nay3,226
  • Tháng hiện tại107,011
  • Tổng lượt truy cập768,875
ChiSoThongKe
xúc tiến đầu tư
công khai minh bạch
góp ý văn bản dự thảo
cải cách hành chính
đạo đức HCM
hỏi đáp
thư điện tử
kế hoạch
lịch làm việc

Liên kết website

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây