HỘI NGHỊ TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ KHẢO SÁT MỨC SỐNG DÂN CƯ NĂM 2022

Thứ năm - 27/01/2022 16:00 109 0

HỘI NGHỊ TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ KHẢO SÁT MỨC SỐNG DÂN CƯ NĂM 2022

Cục Thống kê tỉnh Tây Ninh tham dự hội nghị trực tuyến tập huấn nghiệp vụ khảo sát mức sống dân cư năm 2022

       Sáng ngày 20/01/2022 Tổng cục Thống kê đã tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ khảo sát mức sống dân cư năm 2022 bằng hình thức trực tiếp tại trụ sở cơ quan Tổng cục Thống kê và trực tuyến với các điểm cầu tại 63 Cục Thống kê cùng một số Chi cục Thống kê cả nước.

Bà Vũ Thị Thu Thủy, Cục trưởng Cục Thu thập dữ liệu và ưng dụng CNTTTK chủ trì hội nghị.

      Tây Ninh có 03 điểm cầu tham dự trực tuyến: Tại Cơ quan Cục Thống kê có sự tham dự của Lãnh đạo Cục và Công chức các phòng nghiệp vụ liên quan; Lãnh đạo và Công chức các Chi cục Thống kê Châu Thành, Dương Minh Châu, thị xã Hoà Thành và thành phố Tây Ninh cùng các điều tra điều tra viên được trưng tập tham dự. Tại cụm điểm cầu Trảng Bàng tham dự có Lãnh đạo và Công chức các Chi cục Thống kê Trảng Bàng, Chi cục thống kê khu vực Gò Dầu-Bến Cầu cùng các điều tra viên Thống kê được mời trưng tập. Tại cụm điểm cầu Tân Biên tham dự có Lãnh đạo và Công chức các chi cục Thống kê Tân Biên, Chi cục Thống kê Tân Châu cùng các điều tra viên Thống kê được mời trưng tập.

       Khảo sát mức sống dân cư năm 2022 được thực hiện theo Quyết định số 939/QĐ-TCTK  ngày 30/8/2021 của Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê về việc ban hành Phương án điều tra KSMS dân cư năm 2022.

        Phát biểu khai mạc hội nghị, Bà Vũ Thị Thu Thủy, Cục trưởng Cục Thu thập dữ liệu và Ứng dụng CNTTTK cho biết, đây là cuộc điều tra được tiến hành hàng năm nhằm thu thập thông tin, tổng hợp và biên soạn các chỉ tiêu thống kê quốc gia về mức sống hộ dân cư; đo lường nghèo và phân hóa giàu nghèo trong cộng đồng dân cư theo hướng tiếp cận đa chiều. Các thông tin của cuộc khảo sát phục vụ hoạch định chính sách phát triển kinh tế – xã hội cấp quốc gia và các địa phương. Khảo sát mức sống dân cư năm 2022 có một số điểm mới so với các kỳ điều tra trước

         Hội nghị được diễn ra trong 2 ngày 20 và 21 tháng 01 năm 2022.

         Một số hình ảnh tại Hội nghị.

Nguồn : CTK Tây Ninh


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Hôm nay2,323
  • Tháng hiện tại63,785
  • Tổng lượt truy cập837,582
ChiSoThongKe
xúc tiến đầu tư
công khai minh bạch
góp ý văn bản dự thảo
cải cách hành chính
đạo đức HCM
hỏi đáp
thư điện tử
kế hoạch
lịch làm việc

Liên kết website

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây