Hội nghị Ban Chấp hành Hội Thống kê tỉnh Tây Ninh, Lần thứ 2- Nhiệm kỳ 2

Thứ hai - 28/07/2014 21:50 33 0

Hội nghị Ban Chấp hành Hội Thống kê tỉnh Tây Ninh,  Lần thứ 2- Nhiệm kỳ 2

Thực hiện Điều lệ Hội và Nghị quyết Đại hội Hội Thống kê tỉnh Tây Ninh Nhiệm kỳ 2 (2013-2018), chiều ngày 11-7-2014 tại Hội trường Cục Thống kê tỉnh, Ban Chấp hành Hội Thống kê đã tiến hành Kỳ họp thứ 2 năm 2014

 

Toàn cảnh Hội nghị BCH Hội Thống kê; ông Cù Sỹ Cương, Phó Chủ tịch Hội, thay mặt Thường trực Hội,  trình bày dự thảo báo cáo tại Hội nghị

 

Nội dung Hội nghị, các đại biểu sẽ thảo luận và thông qua Nghị quyết  đánh giá kết quả  hoạt động Hội 6 tháng đầu năm và bàn phương hướng hoạt động  6 tháng cuối năm 2014; Các Ủy viên BCH Hội cũng sẽ bàn và cho ý kiến về  nhiều nội dung quan trọng khác, như:  kiện toàn các Ban chuyên môn, các Chi hội, Quy định về hình thức và nội dung sinh hoạt Chi hội; Về mức hội phí đóng góp; Về việc sử dụng kinh phí hoạt động của Chi hội, Hội; Việc khen thưởng các hội viên.

 

Ông Nguyễn Đình Bửu Quang, Chủ tịch Hội thông qua Nghị quyết Ban Chấp hành Hội

 

Tham gia Hội nghị có sự tham gia đầy đủ của các đồng chí trong Ban Chấp hành Hội, các hội viên sẽ được bổ sung vào BCH, vào các Ban chuyên môn của Hội. Thường trực Hội chủ trì và trình bày các Dự thảo báo cáo.

 

Sau khi thảo luận đóng góp ý kiến cho các Dự thảo, Ban Chấp hành Hội đã biểu quyết thông qua Nghị quyết với tỷ lệ nhất trí cao.

 

 

Xem toàn văn Nghị Quyết Ban Chấp hành Hội, kỳ 2- Nhiệm kỳ 2

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Hôm nay1,403
  • Tháng hiện tại90,606
  • Tổng lượt truy cập864,403
ChiSoThongKe
xúc tiến đầu tư
công khai minh bạch
góp ý văn bản dự thảo
cải cách hành chính
đạo đức HCM
hỏi đáp
thư điện tử
kế hoạch
lịch làm việc

Liên kết website

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây