Hội thao năm 2014 Khối thi đua các cơ quan trung ương, giao lưu thi đấu thể thao bóng bàn-cầu lông

Thứ ba - 26/08/2014 17:55 40 0

Hội thao năm 2014 Khối thi đua các cơ quan trung ương, giao lưu thi đấu thể thao bóng bàn-cầu lông

Sáng ngày 23-8-2014, tại Nhà thi đấu Đa năng tỉnh Tây Ninh, Khối thi đua các cơ quan trung ương đã tổ chức Hội thao năm 2014, giao lưu thi đấu thể thao bóng bàn-cầu lông giữa các đơn vị thành viên Khối và đơn vị khách mời là Sở Nội vụ tỉnh
Các Đoàn tham dự Hội thao, Phát biểu khai mạc của Đại diện Khối trưởng Khối thi đua, Đại diện HĐTĐKT tỉnh Trao cở lưu niệm cho các Đoàn dự thi

 

 

 

Tham dự Lễ Khai mạc Hội thao vào lúc 7 giờ sáng ngày 23-8-2014 có ông Nguyễn Hữu Ngân, Phó chủ tịch Hồi đồng thi đua khen thưởng tỉnh, Đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên Khối và Ban thi đua khen thưởng tỉnh cùng hơn 40 vận động viên đăng ký thi đấu 7 nội dung của 2 bộ môn: bóng bàn và cầu lông.

 

Ông Nguyễn Đình Bửu Quang, Cục trưởng Cục Thống kê tỉnh, đơn vị Khối trưởng, phát biểu khai mạc, nêu lên mục đích ý nghĩa của Hội thao nhằm tăng cường giao lưu, tạo không khí thân mật đoàn kết giữa các vận động viên, cán bộ công chức, lao động các đơn vị thành viên, góp phần khuyến khích phong trào tham gia chơi thể thao thường xuyên, rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe phục vụ tốt công tác ở các đơn vị và Chúc các vận động động viên thi đấu tốt, đạt thành tích cao tại Hội thao. Đại diện các vận động viên  và Tổ trọng tài phát biểu, hứa thi đấu trung thực, hết mình, tôn trọng thể lệ cuộc thi và chấp hành các quyết định của trọng tài. Ông Nguyễn Hữu Ngân, Phó Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh, trao Cờ lưu niệm  và  bắt tay động viên các Đoàn trước khi bước vào thi đấu.

 

 

Hình ảnh thi đấu của các vận động viên tại Hội thao

 

 

 

Đúng 7 giờ 30 phút, các vận động viên bắt đầu thi đấu các nội dung. Hội thao năm nay, có 6 đơn vị tham gia  thi đấu ở 7 nội dung. Ở bộ môn cầu lông tổ chức thi đấu 4 nội dung gồm: đơn nam, đôi nam, đôi nữ và đôi nam-nữ, bộ môn bóng bàn thi đấu 3 nội dung là đơn nam, đôi nam và đôi nam-nữ. Các Đoàn Ngân hàng nhà nước, Cục Thuế tỉnh và Cục Thống kê tỉnh có đông vận động viên và tham gia nhiều nội dung thi đấu nhất với trên 7 VĐV thi đấu ở 6 nội dung. Đoàn đăng ký ít nhất là 4 nội dung, không có Đoàn nào đăng ký đủ 7 nội dung thi đấu. Đoàn Ngân hàng nhà nước được đánh giá là đơn vị mạnh nhất, vừa đoạt Giải Nhì toàn đoàn tại Hội thao, Cụm thi đua ngành Ngân hàng nhà nước  các tỉnh Miền đông nam bộ, tổ chức tại Bình dương.

 

 

 

               Hình ảnh trao giải các nội dung đôi nữ, đôi nam nữ môn cầu lông tại Hội thao

 

 

Các môn thi đấu tổ chức đồng loạt ở 3 sân cầu lông và 2 bàn bóng bàn, tuần tự ở các nội dung với đội ngũ trọng tài chuyên nghiệp của Trung tâm TDTT tỉnh đảm trách. Hầu hết các nội dung, đều có trên 4 đơn vị tham gia thi đấu, áp dụng thể thức loại trực tiếp. Ở bộ môn cầu lông, ưu thế nghiêng hẳn về các Đoàn Ngân hàng nhà nước, Cục Thuế và Sở Nội vụ tỉnh. Nhiều cặp đấu ngang tài, ngang sức kéo dài đến ván thứ 3 mới phân thắng bại. Ở bộ môn bóng bàn, tuy số vận động viên tham gia ít hơn môn cầu lông, nhưng sôi nổi không kém, ưu thế chia chia đều cho 4 Đoàn: Cục Thống kê tỉnh, Cục Thuế tỉnh, Sở Nội vụ và Ngân hàng nhà nước.

 

 

Hình ảnh trao giải các nội dung thi đấu nam tại Hội thao

 

 

                   Trao Giải toàn đoàn cho 3 đơn vị đạt thành tích cao nhất

 

 

Đến 12 giờ các nội dung thi đấu tại Hội thao kết thúc, Ban Tổ chức Giải tiến hành Lễ Bế mạc và công bố kết quả, trao giải cho các vận động viên và các Đoàn thi đấu. Các vận động viên đạt thành tích ở các nội dung thi đấu đều được trao Cờ và tiền thưởng, ngoài ra Ban Tổ chức còn Tổng kết  để trao Giải toàn Đoàn và tiển thưởng cho các Đoàn đạt thành tích cao nhất giải. Kết quả, Đoàn Cục Thuế tỉnh là đơn vị về Nhất toàn Đoàn với 2 nội dung đạt giải Nhất (huy chương vàng) là cầu lông đôi nữ và bóng bàn đơn nam, 2 nội dung HC Bạc; Đoàn Ngân hàng nhà nước về Nhì toàn Đoàn với 2 HCV: cầu lông đôi nam và đôi nam nữ, 1 HCB, 1 HCĐ ; Đoàn Sở Nội vụ về thứ Ba  (2 HCV; 1HCB) và Cục Thống kê tỉnh hạng Tư (1 HCV, 1 HCB); Các Đoàn Kho bạc nhà nước và Cục Hải quan xếp thứ 5 và 6 toàn Đoàn.

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Hôm nay1,902
  • Tháng hiện tại105,687
  • Tổng lượt truy cập767,551
ChiSoThongKe
xúc tiến đầu tư
công khai minh bạch
góp ý văn bản dự thảo
cải cách hành chính
đạo đức HCM
hỏi đáp
thư điện tử
kế hoạch
lịch làm việc

Liên kết website

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây