Hội nghị tổng kết tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019

Thứ hai - 21/10/2019 23:00 114 0

Hội nghị tổng kết tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019

Sáng ngày 18/10/2019, Ban Chỉ đạo Tổng điều tra dân số và nhà ở tỉnh Tây Ninh tổ chức hội nghị tổng kết tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019.

          Tham dự có ông Nguyễn Thanh Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Trưởng Ban Chỉ đạo Tổng điều tra dân số và nhà ở tỉnh; ông Nguyễn Đình Bửu Quang - Cục trưởng Cục Thống kê tỉnh; thành viên Ban Chỉ đạo Tổng điều tra dân số và nhà ở tỉnh; thành viên Văn phòng Ban Chỉ đạo Tổng điều tra dân số và nhà ở tỉnh; Phó Trưởng ban thường trực Ban Chỉ đạo Tổng điều tra cấp huyện;  Chánh Văn phòng Ban Chỉ đạo Tổng điều tra cấp huyện và các tập thể, cá nhân được khen thưởng.           

         Cuộc Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 là cuộc Tổng điều tra đầu tiên ứng dụng công nghệ thông tin trong tất cả các công đoạn, đặc biệt là công đoạn thu thập thông tin tại địa bàn với hình thức thu thập thông tin chủ yếu điều tra bằng phiếu điện tử trên thiết bị di động. Thời gian tiến hành điều tra từ ngày 01/4/2019 đến ngày 25/4/2019. Sau hơn hai tháng kết thúc triển khai thu thập thông tin tại địa bàn, đến nay, công tác xử lý và làm sạch số liệu đã hoàn thành.

          Các đại biểu tham dự hội nghị đã trao đổi, thảo luận về những khó khăn, thuận lợi trong công tác tuyên truyền, chỉ đạo thu thập thông tin tại địa bàn, kiểm tra, giám sát, tổ chức thực hiện trong tổng điều tra và bàn các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho các cuộc tổng điều tra lần sau.

         Phát biểu tại hội nghị Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc biểu dương những kết quả, thành tích mà Ban Chỉ đạo các cấp đã đạt được trong cuộc Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019. Đặc biệt chú trọng những bài học và vấn đề cần rút kinh nghiệm để tổ chức thực hiện cho các cuộc tổng điều tra lần sau. Cục Thống kê tỉnh Tây Ninh cần sớm tổ chức biên soạn các số liệu tổng điều tra để cung cấp cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh. Các cấp, ngành, địa phương và cơ quan thông tin đại chúng của tỉnh kịp thời thống nhất sử dụng số liệu, tăng cường khai thác cơ sở dữ liệu, tổng hợp, phân tích chuyên sâu nhằm tăng tính hiệu quả của số liệu từ cuộc tổng điều tra.

          Tại hội nghị, 04 tập thể và 09 cá nhân được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh; 05 tập thể và 12 cá nhân được nhận Giấy khen của Cục Thống kê tỉnh./.

          Một số hình ảnh tại hội nghị

IMG_1254(toancanh).JPG
Toàn cảnh hội nghị

IMG_1257(DC Ngoc).JPG
Ông Nguyễn Thanh Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Trưởng Ban Chỉ đạo Tổng điều tra dân số và nhà ở tỉnh phát biểu chỉ đạo hội nghị

IMG_1266(KT).JPG
IMG_1268(KT1).JPG
IMG_1270(KT2).JPG
IMG_1271(KT3).JPG
Các tập thể, cá nhân được khen thưởng trong Tổng điều tra

Tin và ảnh: Võ Thanh Văn - TKV phòng DSVX

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Thành viên online1
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay1,125
  • Tháng hiện tại90,328
  • Tổng lượt truy cập864,125
ChiSoThongKe
xúc tiến đầu tư
công khai minh bạch
góp ý văn bản dự thảo
cải cách hành chính
đạo đức HCM
hỏi đáp
thư điện tử
kế hoạch
lịch làm việc

Liên kết website

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây