HỌP BÁO CÔNG BỐ SỐ LIỆU THỐNG KÊ KINH TẾ XÃ HỘI NĂM 2020

Thứ ba - 29/12/2020 23:00 391 0

HỌP BÁO CÔNG BỐ SỐ LIỆU THỐNG KÊ KINH TẾ XÃ HỘI NĂM 2020

Thực hiện Luật Thống kê 2015, sáng ngày 29/12/2020 Cục Thống kê Tây Ninh đã tổ chức buổi họp báo công bố số liệu thống kê kinh tế xã hội năm 2020, tại Hội trường cơ quan Cục.

Sáng ngày 29/12/2020 Cục Thống kê Tây Ninh  đã tổ chức buổi họp báo công bố số liệu thống kê kinh tế xã hội năm 2020, tại Hội trường cơ quan Cục.

Nội dung buổi Họp báo, Cục Thống kê Tây Ninh thông tin một số chỉ tiêu chủ yếu tình hình kinh tế - xã hội tỉnh Tây Ninh năm 2020, bao gồm một số nội dung cơ bản: Số liệu thống kê về Tổng sản phẩm trên địa bàn; Số liệu thống kê thương mại và dịch vụ; công nghiệp; nông nghiệp, lâm nghiệp và thủy sản; vốn đầu tư thực hiện, chỉ số giá tiêu dùng, thu chi ngân sách, một số chỉ tiêu về lĩnh vực dân số, lao động ... các chỉ tiêu này nằm trong danh mục Hệ thống chỉ tiêu cấp tỉnh ban hành theo quyết định 54/2016/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, do ngành thống kê  thu thập và tính toán.

Với các nội dung Cục Thống kê đã thông tin, các đại biểu nhất là các nhà báo đã đặt ra các câu hỏi, trao đổi nhằm làm rõ nội dung các chỉ tiêu, và ảnh hưởng tác động của dịch Covid-19 đến các lĩnh vực Văn hoá, xã hội và du lịch của địa phương, chủ chương của tỉnh về nuôi chim yến trên địa bàn ....

Cục Thống kê cùng đại diện các sở ngành  đã trả lời  và đáp ứng  đầy đủ các câu hỏi và trao đổi thêm nhiều thông tin để Nhà báo cũng như các đại biểu hiểu thêm về tình hình kinh tế xã hội của địa phương....

Với việc đẩy mạnh hoạt động phổ biến thông tin thống kê trên địa bàn tỉnh,  thông qua đa dạng hóa hình thức phổ biến thông tin (Họp báo, đưa thông tin lên trang thông tin điện tử, xuất bản ấn phẩm...). Ngành Thống kê thực hiện trách nhiệm trong việc cung cấp kịp thời   đầy đủ, rộng rãi, công khai, minh bạch trong hoạt động, qua đó tạo tính thống nhất trong nhận định và đánh giá tình hình kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh, nâng cao hiệu quả sử dụng số liệu thống kê.

Một số hình ảnh tại buổi họp báo:

CTK. Tây Ninh


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Hôm nay1,620
  • Tháng hiện tại105,405
  • Tổng lượt truy cập767,269
ChiSoThongKe
xúc tiến đầu tư
công khai minh bạch
góp ý văn bản dự thảo
cải cách hành chính
đạo đức HCM
hỏi đáp
thư điện tử
kế hoạch
lịch làm việc

Liên kết website

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây