Tình hình kinh tế xã hội tháng 4 năm 2024

Thứ sáu - 26/04/2024 07:59 118 0
Nui ba Tây Ninh
Nui ba Tây Ninh

Tháng 4  năm 2024, hoạt động  kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh tiếp tục xu hướng phục hồi tích cực, đạt được kết quả quan trọng, đáng khích lệ, tạo đà phấn đấu hoàn thành mục tiêu nhiệm vụ Kế hoạch kinh tế - xã hội năm 2024.

Về sản xuất nông nghiệp, mặcthời tiết nắng hạn kéo dài, tuy cũng ảnh hưởng bất lợi đến một số cây trồng, nhưng cơ bản tiến độ thu hoạch vụ Đông xuân và  xuống giống các cây trồng vụ Hè thu vẫn được duy trì, nhờ có hệ thống thủy lợi được đầu tư tương đối đồng bộ. Chăn nuôi không có dịch bệnh lớn xảy ra, tiếp tục hình thành và phát triển mạnh các chuỗi gắn kết sản xuất với tiêu thụ sản phẩm; các dự án đầu tư vào lĩnh vực chăn nuôi đảm bảo an toàn sinh học, nhất là đàn gàđàn heo đang được triển khai tích cực…

           Sản xuất công nghiệp tháng này giảm hơn tháng trước, chủ yếu do các nhà máy giảm thời gian hoạt động cho công nhân nghỉ một số ngày Lễ trong tháng, tuy vậy 04 tháng đầu năm chỉ số sản xuất công nghiệp tăng khá (+13,5%). Hoạt động thương mại, dịch vụ, vận tải phát triển khá mạnh, tỉnh đã và đang triển khai nhiều giải pháp để thúc đẩy các hoạt động kinh doanh, du lịch và phát triển thương mại dịch vụ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay254
  • Tháng hiện tại17,948
  • Tổng lượt truy cập897,895
ChiSoThongKe
xúc tiến đầu tư
công khai minh bạch
góp ý văn bản dự thảo
cải cách hành chính
đạo đức HCM
hỏi đáp
thư điện tử
kế hoạch
lịch làm việc

Liên kết website

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây