Tình hình kinh tế xã hội tháng 01 năm 2024

Thứ sáu - 26/01/2024 09:04 346 0
Nui ba 04
Nui ba 04

Tháng 01 năm 2024 là tháng cận Tết Nguyên đán Giáp Thìn các hoạt động kinh doanh thương mại, dịch vụ trên địa bàn tỉnh diễn ra khá sôi động, nguồn cung các mặt hàng thiết yếu gia tăng đáp ứng nhu cầu mua sắm Tết sắp tới, giá cả các mặt hàng chủ yếu vẫn ổn định, không biến động nhiều.

Sản xuất nông nghiệp, nhờ diễn tiến thời tiết thuận lợi, tiến độ gieo trồng vụ Đông Xuân một số cây trồng chủ yếu tăng. Dịch bệnh chăn nuôi được kiểm soát tốt, các đàn gia súc duy trì ổn định, đàn gia cầm phát triển mạnh, nhất là đàn gà. Giá cả một số sản phẩm chăn nuôi chủ yếu vẫn ổn định. Sản xuất công nghiệp tháng này tăng nhiều so với tháng cùng kỳ, chủ yếu do có thời gian hoạt động dài hơn, không trùng vào dịp tết âm lịch như tháng 01 năm trước. Nhưng giảm so với tháng 12/2023, do các doanh nghiệp tập trung nguồn lực cho các đơn hàng vào dịp cuối năm trước.

         Các hoạt động văn hóa, xã hội, thông tin tuyên truyền phục vụ tốt các nhiệm vụ chính trị xã hội của địa phương; các chính sách về an sinh xã hội  chăm lo đời sống cho người dân được quan tâm nhất là các đối tượng chính sách, các đối tượng gặp khó khăn, trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn sắp đến được địa phương xây dựng Kế hoạch để triển khai thực hiện chăm lo chu đáo.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm11
  • Hôm nay3,850
  • Tháng hiện tại96,981
  • Tổng lượt truy cập870,778
ChiSoThongKe
xúc tiến đầu tư
công khai minh bạch
góp ý văn bản dự thảo
cải cách hành chính
đạo đức HCM
hỏi đáp
thư điện tử
kế hoạch
lịch làm việc

Liên kết website

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây